BAOTAYNINH.VN trên Google News

Facebook đóng cửa 3 ứng dụng vì không có người dùng 

Cập nhật ngày: 06/07/2018 - 16:36

Ba ứng dụng có quá ít người dùng sẽ bị Facebook cho dừng hoạt động vào tuần tới. Đây là điều á lạ lẫm đối với mạng xã hội có nhiều người sử dụng như Facebook.

Facebook cho biết họ sẽ sớm dừng hoạt động ba ứng dụng Hello, Moves và tbh. Đây đều là các ứng dụng được Facebook mua lại và triển khai thử nghiệm tại một vài thị trường nhỏ lẻ của mạng xã hội này.

Trong số đó, Hello là ứng dụng được ra mắt cách đây 3 năm. Nó được triển khai tại 3 quốc gia là Brazil, Nigeria và Mỹ. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể kết hợp các thông tin trên Facebook với danh bạ của họ.

Ba ứng dụng do Facebook đỡ đầu sẽ phải đóng cửa do không có người sử dụng.

Trong khi đó, ứng dụng Moves được Facebook mua lại hồi năm 2014. Moves cho phép người dùng theo dõi các hoạt động hàng ngày của họ như đi bộ, chạy, đạp xe. Tuy nhiên, sau 4 năm được triển khai, Moves có quá ít người dùng.

Cái tên cuối cùng trong bộ 3 này là ứng dụng tbh. Đây là một ứng dụng truyền thông mạng xã hội với đối tượng người dùng là các học sinh trung học ở Mỹ. Không may mắn khi những người dùng trẻ này mặn mà với Facebook nhiều hơn là với tbh.

Theo người phát ngôn của Facebook, hai ứng dụng Hello và tbh sẽ dừng hoạt động chỉ trong vài tuần. Trong khi đó, Moves sẽ dừng hoạt động vào ngày 31/7.

Nguồn vietnamnet (Theo Phonearena)