Văn hóa - Giải trí   Đất nước mến yêu

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Festival Hoa Đà Lạt khép lại qua ‘Giai điệu thiên nhiên’ 

Cập nhật ngày: 29/12/2017 - 08:34

Sau 5 ngày diễn ra với các hoạt động mang đặc trưng của thành phố du lịch, đêm 27/12, lễ bế mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017 đã khép lại bằng chương trình nghệ thuật tổng hợp có chủ đề “Giai điệu thiên nhiên”.

Hình ảnh lễ bế mạc Festival Hoa Đà Lạt 2017. Ảnh: VGP/Thế Phong

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017 với chủ đề “Hoa Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” là sự kiện văn hóa du lịch mang tầm quốc gia, là thương hiệu lễ hội của tỉnh Lâm Đồng, thành phố Đà Lạt. Hoạt động này được tổ chức theo hình thức xã hội hóa cả về nội dung và hình thức với sự đóng góp của nhiều tổ chức, cá nhân cùng đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Festival được tổ chức với 16 chương trình chính, 14 chương trình hưởng ứng được chuẩn bị chu đáo, thực hiện chuyên nghiệp, có nội dung phong phú và nhiều ý tưởng mới lạ. 

Những chương trình thu hút quan tâm của du khách như: Đêm hội rượu vang, chương trình nghệ thuật “Một thoáng Đà Lạt”, chương trình trình diễn thời trang “Duyên dáng Việt Nam”, hội chợ triển lãm hoa Đà Lạt, “Đêm hội Tơ- Trà” và Hội chợ triển lãm “Hương trà- Sắc tơ” tại thành phố Bảo Lộc…

Đêm bế mạc, du khách được thưởng thức chương trình nghệ thuật “Giai điệu thiên nhiên”  do những ca sĩ nổi tiếng như Cẩm Vân, Mỹ Tâm, nhóm Mắt Ngọc... thể hiện các bài hát về Đà Lạt, về tình yêu, về tuổi trẻ...

Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII đã để lại ấn tượng nhẹ nhàng, sâu lắng trong lòng du khách về thành phố Hoa Đà Lạt xinh đẹp, người dân Đà Lạt thanh lịch, mến khách.

Nguồn chinhphu