Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

FLC chính thức ra mắt hãng hàng không Bamboo Airways ngày 18/8/2018 

Cập nhật ngày: 14/08/2018 - 09:33

Tập đoàn FLC sẽ tổ chức lễ ra mắt hãng hàng không Bamboo Airways tại Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn.

Bamboo Airways sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức trước ngày cất cánh. Lễ ra mắt được ấn định trong ngày 18/8 tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định), cùng một “đại tiệc” lễ hội sôi động chưa từng có với hàng loạt chương trình âm nhạc, văn hoá, thể thao… đa dạng.

Nhận diện thương hiệu của Bamboo Airways.

Lễ ra mắt chính thức là dịp hãng hàng không mới của Tập đoàn FLC công bố nhiều thông tin quan trọng trước ngày cất cánh, bao gồm bài hát chính thức (nhạc sỹ Huy Tuấn), đồng phục tiếp viên chính thức (nhà thiết kế Công Trí), website chính thức… cũng như bộ nhận diện hoàn thiện được thiết kế bởi LIFT Strategic Design - thương hiệu thiết kế hàng đầu Nhật Bản.

Đáng chú ý, những hình ảnh đầu tiên về nội thất máy bay cũng sẽ được Bamboo Airways hé lộ. Trong đó, nội thất Airbus A321 Neo sẽ do LIFT Strategic Design đảm nhiệm còn nội thất Boeing B787-Dreamliners đang được thực hiện bởi Teague, tập đoàn có hơn 70 năm tuổi, chuyên thiết kế nội thất cho các đối tác của Boeing.

Cả hai dòng máy bay đều được chăm chút nội thất theo phong cách sang trọng với cabin rộng thoáng, thảm lót sàn êm ái, ghế bọc da cao cấp nhằm mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất cho hành khách, đúng theo định hướng dịch vụ 5 sao mà hãng hàng không này đang hướng tới.

Khách tham dự sự kiện cũng sẽ được tiếp cận các thông tin chi tiết về bốn hạng vé chính thức của Bamboo Airways (Bamboo Eco, Bamboo Plus, Bamboo Business và Bamboo First Class) cũng như chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club.

Đây là chương trình được xây dựng nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách thông qua hàng loạt chế độ tích điểm và đổi dặm bay hấp dẫn.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định), nơi sẽ diễn ra lễ ra mắt chính thức của Bamboo Airways

Lễ ra mắt chính thức là động thái mới nhất của Bamboo Airways trong quá trình hoàn thiện những bước chuẩn bị cuối cùng sau khi được Thủ tướng Chính phủ cho phép thành lập trong ngày 9/7.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản đề nghị Bộ Giao thông Vận tải xem xét cấp giấy phép kinh doanh cho Bamboo Airways, do hãng đã đáp ứng đầy đủ điều kiện hoạt động theo các quy định hiện hành.

"Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không Tre Việt đầy đủ, hợp lệ, đáp ứng các điều kiện về vốn, tàu bay khai thác, tổ chức bộ máy và phương án kinh doanh chiến lược phát triển sản phẩm quy định tại Nghị định 92 và phù hợp với quy định về thương hiệu của hãng hàng không quy định tại Nghị định 30", Cục Hàng không cho biết.

Trong bối cảnh phát triển bùng nổ của ngành du lịch và ngành hàng không dân dụng, Bamboo Airways được đánh giá là một dự án “đầy tham vọng và cũng không thiếu triển vọng", hướng tới cung cấp dịch vụ chất lượng theo tiêu chuẩn 5 sao với mức giá hợp lý và những trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách tương lai. Dự kiến , Bamboo Airways sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả các thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.

Hãng sẽ thuê 20 máy bay trong năm 2018 và bổ sung thêm 20-30 chiếc trong năm 2019 để thực hiện kế hoạch này, trước khi nhận bàn giao máy bay mới từ năm 2020. Theo kế hoạch, Tập đoàn FLC sẽ khởi động chuyến bay đầu tiên của Bamboo Airways dự kiến vào ngày 10/10 và khởi động kế hoạch bán vé trong tháng 9, với ngày mở bán đầu tiên là 2/9.

Chào mừng lễ ra mắt của Bamboo Airways, hàng loạt sự kiện âm nhạc, văn hoá, thể thao đa dạng… với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sỹ sáng giá sẽ “đốt nóng” FLC Quy Nhơn từ ngày 17 đến 19/8.

Hàng trăm khách mời sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội rộn rã thông qua những cuộc thi golf, tennis, bóng chuyền bãi biển phấn khích; trình diễn võ thuật cổ truyền ấn tượng và các lễ hội văn hóa quốc tế đậm sắc màu bản địa như Lễ hội văn hóa Thái, lễ hội văn hóa Nga…

Điểm nhấn của toàn bộ chuỗi sự kiện này là đêm nhạc "Vút bay" sẽ diễn ra vào tối ngày 18/8 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Quốc Thiên, Phương Linh, nhóm OPLUS…

Nguồn VOV