BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gã cha dượng đồi bại lãnh án 9 năm tù 

Cập nhật ngày: 27/06/2017 - 08:37

BTNO - TAND tỉnh Tây Ninh vừa đưa ra xét xử sơ thẩm đối với Phan Văn Xuân (SN 1972, ngụ ấp Long Tân, xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành), bị Viện KSND tỉnh Tây Ninh truy tố về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, Phan Văn Xuân và chị Linh có quan hệ vợ chồng, đã ly hôn từ năm 2001 nhưng Xuân vẫn thường xuyên qua lại nhà chị Linh và được cháu K.X. (sinh ngày 17.7.2006) con riêng chị Linh gọi là ba.

Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27.2.2017, sau khi đã uống rượu về, Xuân đến nhà chị Linh. Tại đây, Xuân nhìn thấy cháu X. ở nhà một mình ngồi xem tivi nên nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé.

Bị cáo Phan Văn Xuân tại phiên toà.

Do cháu X. la khóc, Xuân sợ nên không thực hiện được hành vi giao cấu đến cùng.

Đến khoảng 19 cùng ngày, chị Linh được hàng xóm kể lại là Xuân có đến nhà khi chị đi vắng. Chị hỏi thì được cháu X. kể lại toàn bộ sự việc nên chị làm đơn tố cáo Xuân đến Công an huyện Hòa Thành. Ngày 28.2.2017, Xuân bị bắt giữ.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ và đối chiếu các quy định của pháp luật hiện hành, HĐXX tuyên phạt Phan Văn Xuân mức án 9 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần cho bị hại số tiền trên 12 triệu đồng.

Phương Tân