BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gala chào mừng Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 – Bình Điền 

Cập nhật ngày: 29/04/2017 - 08:37

BTNO - Tối 28.4, tại Trung tâm Thương mại & Giải trí Cà Na, UBND tỉnh Tây Ninh phối hợp với Ban Tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 – Bình Điền tổ chức Gala Dinner chào mừng sự thành công của giải bóng chuyền quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Tây Ninh.

Ông Lê Quốc Phong – Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền phát biểu khai mạc.

Tham dự có ông Phạm Văn Tân – Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó chủ tịch UBND tỉnh; ông Huỳnh Thanh Phương – Phó trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh; lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh; Trung tướng không quân Phạm Tuân; ông Lâm Văn Tư – Giám đốc kênh truyền hình quốc gia VTV9 Đài THVN, Giám đốc Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh, Trưởng ban tổ chức giải; ông Lê Quốc Phong – Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền, nhà tài trợ chính cùng 8 đội bóng tham dự giải.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân trao tặng bằng khen cho đại diện Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền Mê Kông.

Phát biểu khai mạc, ông Lê Quốc Phong – Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 – Bình Điền lần thứ XI năm 2017 được tổ chức thành công.

Ông Phong cũng cảm ơn các đội bóng đến từ các CLB bóng chuyền mạnh trong nước và quốc tế đã mang đến cho giải những trận thi đấu đỉnh cao, thu hút hàng triệu khán giả trong cả nước theo dõi từng trận đấu trên sóng truyền hình.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh và ông Lê Quốc Phong - Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền tặng các đội bóng tham dự giải toàn bộ những hình ảnh ghi lại trong thời gian kể từ khi các đội đặt chân đến Tây Ninh cho đến ngày hôm nay.

Ghi nhận những đóng góp của cá nhân và tổ chức vào sự thành công của giải, tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đã trao tặng bằng khen cho Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền Mê Kông, 8 đội bóng chuyền tham dự giải và 13 cá nhân có nhiều đóng góp cho giải lần này.

ông Lê Quốc Phong - Tổng Giám đốc Công ty CP Phân bón Bình Điền cùng nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ và nhóm múa trong tiết mục văn nghệ chào mừng đêm hội.

Nhân dịp Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 – Bình Điền lần thứ XI năm 2017 tổ chức tại Tây Ninh, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh đã trao tặng tỉnh Tây Ninh 10 tập ký sự “Miền biên viễn”, Ban Tổ chức cũng đã tặng các đội bóng tham dự giải toàn bộ những hình ảnh ghi lại trong thời gian kể từ khi các đội đặt chân đến Tây Ninh cho đến ngày hôm nay.

Duyên dáng trong chiếc áo bà ba Việt Nam.

Cũng trong buổi tối gala, Ban Tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 – Bình Điền lần thứ XI năm 2017 tổ chức cuộc thi trình diễn áo bà ba dành cho VĐV 8 đội tuyển, với cơ cấu  giải thưởng dành cho VĐV nước ngoài và VĐV trong nước mặc áo bà ba đẹp nhất. Giải thưởng sẽ được trao vào đêm tổng kết, trao giải vào ngày 30.4 tới.

Trẻ trung, sôi động cùng những điệu nhảy hiện đại.

Đêm hội cũng trở nên cực kỳ sôi động đối với phần thi tài năng của VĐV các đội bóng, khi các đội trình diễn những tiết mục theo sở trường, tài năng của mình để Ban Giám khảo chấm điểm. Những cô gái đầy bản lĩnh và “cứng cáp” trong các pha bóng, khi đến với Gala Dinner lại trở thành những “diễn viên” thực thụ. Các tiết mục biểu diễn đã đem đến cho đại biểu tham dự những ấn tượng khó quên. Đáng chú ý nhất là việc thể hiện thành công bài hát Ai yêu Bác Hồ Chí Minh của  VĐV đội 4.25 CHDCND Triều Tiên.

Phần thi tài năng của đội VTV Bình Điền Long An.

Phần thi bốc số may mắn cũng đã thu hút được sự tham gia của đông đảo VĐV, HLV và các thành viên của từng đội bóng, qua đó đã có 20 giải khuyến khích (mỗi giải 20 USD), 10 giải tư (mỗi giải 50 USD), 5 giải 3 (mỗi giải 70 USD), 2 giải nhì (mỗi giải 100 USD), 1 giải nhất 200 USD và 1 giải đặc biệt 300 USD được trao cho các thành viên các đội bóng tham dự giải.

Hữu Thiện

Trước đó, sáng cùng ngày, Ban Tổ chức giải địa phương đã tổ chức để 8 đội bóng đi tham quan một số danh lam thắng cảnh ở Tây Ninh gồm Tòa Thánh Cao đài, Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen.

Đại diện Hội thánh Cao Đài Toà Thánh Tây Ninh tặng quà cho các đoàn VĐV.
Chương trình tham quan lần này nằm trong kết hoạch nghỉ “xả hơi” cho các cầu thủ sau khi kết thúc vòng đấu loại để lấy tinh thần, sức khỏe, chuẩn bị “chiến đấu” ở vòng bán kết, chung kết.   

Đại Dương