Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy S10 sẽ hỗ trợ sạc không dây ngược 

Cập nhật ngày: 16/12/2018 - 07:41

Smartphone thế hệ mới của Samsung có thể dùng viên pin bên trong máy để sạc không dây cho các thiết bị khác.

Theo Sammobile, công nghệ sạc không dây ngược sẽ được Samsung đặt tên là "Powershare", có thể xuất hiện trên ba mẫu Galaxy S10, bao gồm cả phiên bản Lite với giá bán thấp.

Ảnh rò rỉ được cho là Galaxy S10. Ảnh: OnLeaks.

Sạc không dây ngược đã được Huawei thương mại trên mẫu Mate 20 Pro, cho phép biến smartphone thành viên pin dự phòng. Khi áp thiết bị khác hỗ trợ sạc không dây vào gần, điện thoại sẽ nạp pin cho thiết bị đó.

Là tính năng mới song GSMArena cho rằng nó không thực sự hữu dụng. Công nghệ sạc không dây hiện nay cho tốc độ nạp pin khá chậm. Đồng thời pin của smartphone có dung lượng khá thấp, nay lại phải sạc cho thiết bị khác.

Một số nguồn tin cho biết Samsung sẽ tung ba phiên bản Galaxy S10 Lite, S10 và S10 Plus. Model nhỏ nhất và rẻ nhất là S10 Lite có màn hình 5,8 inch, S10 có kích thước 6,1 inch. Cả hai đều có màn hình tràn viền và "đục lỗ" cho camera trước.

Đáng chú ý nhất là model S10 Plus với màn hình kích thước tới 6,4 inch, tương đương mẫu Galaxy Note9. Samsung thậm chí trang bị tới hai camera trước cho máy và điều này tạo nên hai lỗ tròn nhỏ trên màn hình tràn viền.

Nguồn VNE


Liên kết hữu ích