Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy S7 Edge ở VN bất ngờ được cập nhật Android Oreo trước Galaxy S8 

Cập nhật ngày: 11/02/2018 - 23:23

Một người dùng ở Việt Nam tiết lộ với trang AndroidU rằng, chiếc Galaxy S7 Edge của anh/cô ta vừa bất ngờ nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android Oreo cùng với giao diện Samsung Experience UI 9.0 mới.

Theo các chuyên gia, bản cập nhật Oreo cho Galaxy S7 Edge rõ ràng là kết quả của một sự nhầm lẫn từ ai đó trong đội phát triển hoặc các phòng ban liên quan tại Samsung, những người chịu trách nhiệm về bản cập nhật phần mềm hoàn chỉnh.

Các nhà phân tích cho rằng khó có khả năng Samsung cố ý phát hành bản cập nhật cho Galaxy S7 Edge trước dòng điện thoại flagship mới hơn - Galaxy S8. Ngoài ra, đại gia công nghệ Hàn Quốc thậm chí còn chưa phát hành một bản thử nghiệm Oreo Beta cho người dùng Galaxy S7 Edge.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác có bao nhiêu người thực sự đã tải về và cài đặt được bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7 Edge ở Việt Nam, dù chúng ta hiện mới chắc chắn có ít nhất một người. Các màn hình chụp về bản cập nhật phần mềm này được gửi tới trang AndroidU từ một biến thể quốc tế, SIM kép của Galaxy S7 Edge, thông qua một nhóm chat công khai trên Telegram.

Bản cập nhật ngốn gần 1,4GB dung lượng bộ nhớ, với số hiệu là G935FXXU2ERB2.

Như nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Samsung đang phát triển một bản cập nhật Oreo cho dòng smartphone Galaxy S7. Tuy nhiên, giới chuyên môn không tiên lượng được có ai đó lại nhận được phần mềm này sớm đến như vậy.

Nguồn vietnamnet (Theo Gsmarena)