BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy S8 Active có thể được ra mắt vào tháng này, không được trang bị màn hình vô cực 

Cập nhật ngày: 10/07/2017 - 16:16

Galaxy Active luôn là phiên bản đặc biệt với xu hướng thiết kế “mạnh mẽ”. Từ Galaxy S4 Active, đến nay chúng ta đã có tới S8 Active và rất có thể máy sẽ được ra mắt vào tháng này.

Thông thường, dòng máy này được ra mắt vào tháng 6 nhưng khi mà S8 được trì hoãn gần 1 tháng thì có lẽ S8 Active sẽ cần phải đợi đến tháng này mới có thể ra mắt.

Galaxy S8 Active vẫn sẽ có độ bền cao theo truyền thống với thiết kế có một lợp vỏ bọc chịu lực, khung cao su. Một vòng khuyên chắc chắn hơn bao quanh camera giúp bảo vệ máy khỏi tình trạng rơi hay va đập.

 S8 Active sẽ không được trang bị màn hình cong vô cực mà là màn hình phẳng.

Tuy nhiên theo thông tin rò rỉ, S8 Active sẽ không được trang bị màn hình cong vô cực mà là màn hình phẳng. Máy cũng được trang bị bằng chất dẻo bền thay cho thủy tinh để bảo vệ màn hình. So với Gorilla Glass 5, màn hình này ít có khả năng vỡ hơn.

Cũng có những tin đồn khác cho rằng máy sẽ được trang bị màn hình 5.8 inch với tỷ lệ 18:9 viền siêu mỏng giống như LG G6.

Galaxy S8 Active sẽ có cấu hình giống với Galaxy S8 với chip Snapdragon 835, 4GB RAM, 64GB ROM và viên pin với dung lượng có thể là 4000mAh.

Nguồn nguoiduatin (Theo: Phonearena)