Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy S8 có chế độ ‘quái thú’?

Cập nhật ngày: 25/12/2016 - 10:08

Samsung đã đăng ký nhãn hiệu thương mại cho Beast Mode.

Chúng ta từng nghe nhiều smartphone cao cấp được gọi là “quái thú”, nhưng giờ đây lần đầu tiên chúng ta nghe nói đến “chế độ quái thú”. Đúng vậy, Samsung vừa nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu thương mại cho cụm từ “chế độ quái thú” lên Liên minh châu Âu (EU). Nhiều khả năng, tính năng này sẽ xuất hiện trên Galaxy S8, điện thoại “bom tấn” của Samsung dự định sẽ ra mắt tại sự kiện tháng 4/2017 tại New York.

Tên gọi này có lẽ sẽ khiến nhiều người tò mò về ý nghĩa của nó, song Samsung thì úp mở đó có thể là tên một chiếc điện thoại, một hệ điều hành smartphone hoặc một tính năng. Theo chúng tôi dự đoán, đây sẽ là một tính năng nói về khả năng xử lý vượt trội của Galaxy S8, được ví như tính năng thể thao của những chiếc siêu xe.


Galaxy S8 sẽ có nhiều tính năng đáng được chờ đón.

Tại một số khu vực, Galaxy S8 được trang bị chip xử lý Snapdragon 835, một số thị trường khác sẽ sử dụng chip Exynos thế hệ tiếp theo. Cả 2 loại chip đều được sản xuất theo quy trình 10 nm. Chúng ta cũng sẽ có thể được thấy Galaxy S8 có RAM 8 GB, mang lại khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà.

Các phiên bản thử Nougat thử nghiệm cho Galaxy S7 đã có chế độ chơi game và chế độ hiệu suất cao, nhưng dường như Samsung có nhiều tham vọng hơn với chế độ quái thú. Vì vậy, chế độ quái thú “Beast Mode” có thể nằm trong danh sách tính năng bổ sung trong hê thống phần mềm cho Galaxy S8 để máy đạt được hiệu năng cao hơn. Bí mật sẽ được “bật mí” vào tháng 4 khi mà Samsung chính thức tung ra “bom tấn” này trên toàn thế giới. Hãy luôn theo dõi các tin tức để cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm.

Nguồn nguoiduatin(theo Phonearena)