Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Galaxy Tab S4 lộ diện với bút S-Pen thiết kế hoàn toàn mới 

Cập nhật ngày: 12/07/2018 - 16:23

Bút S-Pen mới của Galaxy Note 9 từng được đồn đoán sẽ có kết nối bluetooth và tính năng loa, mic. Điều này có thể được xác định thông qua hình ảnh chiếc S-Pen mới của Galaxy Tab S4.

Cách đây ít ngày, vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên về mẫu máy tính bảng Galaxy Tab S4. Mẫu tablet cao cấp này dự kiến sẽ được Samsung ra mắt trong một sự kiện được tổ chức vào cuối năm nay. Không lâu sau khi xuất hiện phiên bản màu đen của Tab S4, mới đây đã có thêm một bức ảnh khác về phiên bản màu trắng của thiết bị này.

Chiếc Tab S4 màu trắng ẩn mình bên trong một bộ ốp vỏ kèm bàn phím. Do vậy, phải rất tinh ý nhìn vào phần loa mới nhận ra màu sắc đích thực của thiết bị này. Bên cạnh bàn phím rời, người ta còn thấy sự xuất hiện của một chiếc bút cảm ứng S-Pen với thiết kế hoàn toàn mới. Với kích thước lớn hơn, nhiều khả năng chiếc S-Pen này được trang bị thêm nhiều tính năng tăng cường.

Hình ảnh mới về Galaxy Tab S4 cùng bút S-Pen cỡ lớn và bàn phím gắn ngoài.

Về mặt cấu hình, Galaxy Tab S4 được dự đoán có màn hình 10.5 inch với độ phân giải 1.600x2.560 pixel. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 4GB và pin với dung lượng 7.300 mAh.

Hiện giá và ngày phát hành của Galaxy Tab S4 vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên máy có thể được Samsung công bố ngay tại triển lãm IFA 2018 diễn ra tại Đức vào đầu tháng 9 tới.

Nguồn vietnamnet  (Theo Phonarena)