BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gãy chân vì nhảy từ lầu 2 BVĐK tỉnh xuống đất 

Cập nhật ngày: 20/01/2017 - 18:28

BTNO - Khoảng 6 giờ ngày 19.1 tại khoa nội B, Bệnh viện đa khoa Tây Ninh nhiều người đang nuôi bệnh bất ngờ nghe tiếng động rất lớn và họ bàng hoàng nhìn thấy một người đàn ông rơi từ trên tầng 2 xuống đất.

Nhân viên khoa nội B cùng nhiều người dân có mặt tại đây vội đưa người này đến khoa cấp cứu.  Kiểm tra cận lâm sàng xác định nạn nhân bị gãy 2 xương cẳng chân, chấn thương cột sống, rất may chưa phát hiện tổn thương não.

Hiện trường nơi anh H. nhảy xuống tự vẫn.

Sau khi kiểm tra nạn nhân và tất cả những vật dụng để trên tầng 2, Bệnh viện xác nhận người đàn ông này không phải bệnh nhân, cũng không là thân nhân đi nuôi bệnh.

Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân của nạn nhân, được biết người này tên H.V.H (46 tuổi, ngụ huyện Tân Châu). Anh H. để lại nhiều giấy tờ tuỳ thân, thẻ giữ xe mô tô, thẻ ATM, 1 điện thoại di động, đặc biệt anh H viết trong 2 mảnh giấy nhỏ được ghi “Tôi tên H.V.H , tất cả tài sản của tôi để lại cho H.T.C. và ký tên H.V.H”, mảnh giấy thứ 2 ghi “Em ở lại lo cho con và cháu, anh đi trước, để đất cho em và con. Máu đã thấm vào tim anh rồi”.

Chị Phạm Thị Lệ Hằng, 58 tuổi, ngụ huyện Bến Cầu đang nuôi chồng bệnh tại khoa nội B kể lại, khi chị đang đứng ở lan can lầu 1 thì nghe tiếng động lớn dưới đất, rồi tiếng người ở dưới tầng trệt la lên có người té lầu. Chị Hằng nhìn xuống lầu, thấy một người đàn ông nằm dưới đất, chỗ gạch người này rơi xuống bị thủng mất một mảng nhỏ.

Hiện anh H. đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ rẫy TP.HCM để cấp cứu.

Sông Ninh