BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gia đình tố ông lão 60 tuổi nhiều lần hiếp dâm cháu gái 

Cập nhật ngày: 11/11/2017 - 08:36

BTNO - Mỗi lần quan hệ, ông Nguyễn Văn N. dùng dao kề vào cổ cháu K.A, nếu la lên sẽ bị ông giết chết.

Vụ việc bé H.T.K.A (13 tuổi) trú tại huyện Châu Thành bị ông Nguyễn Văn N. (60 tuổi) cưỡng hiếp nhiều lần đang khiến dư luận xôn xao. Cháu K.A hiện đang sống cùng với cha mẹ tại ấp H, xã Hòa Thạnh.

Kể lại câu chuyện với phóng viên, cháu K.A vẫn còn bàng hoàng, bản thân cháu không nhớ bị ông N. xâm hại bao nhiêu lần từ trước đến nay. Tuy nhiên, A. vẫn ghi nhớ lần đầu tiên bị ông N. giở hành vi đồi bại là tại nhà bà nội của A, lúc em chưa đầy 12 tuổi.

Ba mẹ của cháu K.A trình bày vụ việc với phóng viên.

Theo lời kể của K.A, khoảng giữa tháng 6.2016, K.A đến nhà bà nội chơi với đám bạn nhỏ trong xóm. Ông N. cũng đến uống trà với bà B. (bà nội cháu K.A). Khoảng 30 phút sau, bà B. đi cùng với một người bạn sang nhà hàng xóm. Lợi dụng bà B. không có ở nhà, ông N. đến lôi cháu A. vào buồng nhà bà B. dùng vũ lực và giở trò đồi bại. Khi cháu A. la lên, ông N. lấy tay bịt miệng, đồng thời rút dao hăm dọa. Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, ông N. còn đe dọa sẽ giết chết nếu cháu A. kể cho ai nghe sự việc.

Lần gần đây nhất là vào các ngày 5 và 7 tháng 8.2017. Ông N. thực hiện hành vi hiếp dâm cháu A. ngay tại nhà riêng của mình. Trong 2 lần thực hiện hành vi đồi bại này, ông N. đều lấy tiền cho A., nhưng vẫn dùng dao đe dọa nếu la lên sẽ bị đâm chết. “Mỗi lần như vậy, ông N. đều dùng dao gọt trái cây hăm sẽ giết con. Con đau và sợ quá nên con không dám kể với ai”, K.A. nói.

Vì quá lo sợ trước hành động của “ông cố út”, chiều 11.8.2017, trong lúc đang ở nhà cô C.T (cách nhà bà nội của em hơn 20 mét), K.A thấy ông N. cứ chạy xe qua lại nhiều lần nhà cô C.T,  nên em đã lấy hết can đảm kể lại toàn bộ sự việc.

Sau khi nghe chuyện, người này đã kêu K.A đến nhà một người là công an xã Hòa Thạnh kể lại sự việc. Gia đình sau đó cũng biết chuyện, nên đã làm đơn trình báo đến Công an xã và Công an huyện Châu Thành.

Nhận được tin báo của gia đình, Công an huyện Châu Thành đã vào cuộc điều tra, xác minh. Trong đêm 11.8.2017, cơ quan điều tra đã đưa bé K.A. đến Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh để giám định y khoa.

Đã nhiều tháng trôi qua, trải qua 3 lần giám định nhưng sự việc của cháu K.A vẫn chưa được làm sáng tỏ. “Ông N. vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Cháu K.A thì tinh thần ngày càng suy sụp, luôn sống trong sự ám ảnh, sợ hãi, mặc cảm, tinh thần không được bình thường và cháu đã phải nghỉ học. Rất mong cơ quan chức năng sớm đưa kẻ bệnh hoạn ra đền tội trước pháp luật”, chị H.- mẹ của cháu A. bức xúc.

Trao đổi với phóng viên vào ngày 10.11.2017, ông Nguyễn Văn Cẩm- Phó Trưởng Công an huyện Châu Thành cho biết, Công an huyện đang trong quá trình tiếp nhận tin báo, sự việc được sự kiểm sát của Viện Kiểm sát nhân dân huyện Châu Thành. “Trước mắt, chúng tôi đã 3 lần mời ông N. lên lấy lời khai, nhưng ông đều phủ nhận nội dung tố cáo từ phía gia đình chị H. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận giám định pháp y tình trạng của cháu K.A, vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ”.

Quốc Sơn- Tâm Giang