Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giám đốc CATN khen thưởng 2 cá nhân có thành tích bắt trộm 

Cập nhật ngày: 11/11/2017 - 14:30

BTNO - Mới đây, UBND xã Tân Bình, Thành phố Tây Ninh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an Tây Ninh cho 2 quần chúng có thành tích thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Trao giấy khen cho các ông Nguyễn Thanh Dũng và Mai Quốc Trạng.

Các cá nhân được khen thưởng gồm ông Nguyễn Thanh Dũng (sinh năm 1980, ngụ khu phố Ninh Tân, phường Ninh Sơn) và ông Mai Quốc Trạng (sinh năm 1967, ngụ ấp Kinh Tế, xã Bình Minh), cùng làm việc tại Công ty Khoai mì Tây Ninh.

Trước đó, vào ngày 16.9.2017, Công an xã Tân Bình nhận được tin báo của chị Tạ Thanh Tuyền (sinh năm 1980, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Bình) về việc bị kẻ trộm đột nhập vào phòng trọ lấy mất 1 tivi 40inch.

Trong lúc Công an xã xác minh thì có tin báo bảo vệ của Công ty Khoai mì Tây Ninh đang giữ 1 đối tượng nghi vấn trộm cắp tài sản. Khi làm việc với Công an xã, đối tượng khai tên Phạm Trí Tín (sinh năm 1980, ngụ huyện Châu Thành) đồng thời thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản. Công an xã Tân Bình đã bàn giao đối tượng cho Công an Thành phố Tây Ninh tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo lời ông Nguyễn Thanh Dũng, khi xuống phòng vận hành để tiếp tục công việc thì ông phát hiện một nam thanh niên vác trên vai 1 chiếc tivi. Ông Dũng đến hỏi, người này nói có người quen làm ở Công ty cho tivi hư đem về sửa xài, nhưng y không nói được cụ thể tên người quen làm trong công ty.

Thấy nghi vấn, ông Dũng kêu ông Mai Quốc Trạng là bảo vệ Công ty đến hỗ trợ giữ đối tượng lại, sau đó báo cho Công an xã Tân Bình xử lý.

Xuân Vũ