BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giám đốc USAID Việt Nam tiếp kiến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 27/04/2017 - 08:47

BTNO - Chiều 26.4, Giám đốc Cơ quan Phát triển Quốc tế Mỹ (USAID) Việt Nam Michael Greene dẫn đầu phái đoàn USAID tại Việt Nam đến tiếp kiến, chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh.

Ông Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tiếp và làm việc với đoàn.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác USAID Việt Nam

Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đánh giá cao việc USAID hỗ trợ Tây Ninh qua những dự án hỗ trợ người khuyết tật trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ mong muốn USAID tiếp tục hỗ trợ cho Tây Ninh xây dựng một Trung tâm đào tạo nghề riêng cho người khuyết tật, đồng thời thành lập Quỹ khởi nghiệp dành cho người khuyết tật để họ có việc làm tốt hơn, giúp người khuyết tật có cơ hội vươn lên, phá bỏ mọi rào cản và hòa nhập với cộng đồng.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các dự án của USAID trong thời gian tới.

Ông Michael Greene- Giám đốc USAID Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh đã dành thời gian tiếp đón đoàn, đồng thời bày bỏ sự vui mừng trước những hợp tác hiệu quả giữa tổ chức USAID với tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua, đặc biệt là việc triển khai thực hiện các chương trình hỗ trợ người khuyết tật tại thành phố Tây Ninh.

Giám đốc USAID Việt Nam cho biết, xây dựng Trung tâm đào tạo nghề cho người khuyết tật là một ý tưởng hay, ông sẽ bàn bạc lại với tổ chức để xem xét các giải pháp. Ông Michael Greene hy vọng, Tây Ninh sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các dự án của USAID trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã trao tặng quà lưu niệm và biểu trưng Tây Ninh cho Giám đốc USAID Việt Nam Michael Greene cùng các thành viên trong đoàn.

Tâm Giang