Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành:

Giặm vá đường gây mất an toàn giao thông 

Cập nhật ngày: 30/04/2019 - 07:59

BTN - Sau một thời gian dài, nhiều phương tiện tải trọng nặng tiếp tục “cày nát” những điểm giặm vá này làm cho đá bị bong tróc, vương vãi khắp nơi, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Những điểm hư hỏng trở thành “những cái bẫy” đối với người đi đường.

Những viên đá to nằm vương vãi gây nguy cơ tai nạn giao thông rất cao.

Đường Ngô Quyền là tuyến giao thông quan trọng nối từ đường Tôn Đức Thắng qua chợ Long Hải đến xã Trường Tây (huyện Hoà Thành), hằng ngày có hàng ngàn lượt phương tiện lưu thông. Qua nhiều năm sử dụng, thời gian gần đây, nhiều đoạn trên tuyến đường này bị hư hỏng nặng, đặc biệt là đoạn từ ngã ba giao với đường Tôn Đức Thắng đến chợ Long Hải (thuộc địa bàn ấp Long Khương, xã Long Thành Nam), khiến việc lưu thông của người dân gặp nhiều khó khăn, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.

Theo người dân địa phương, từ trước Tết Nguyên đán 2019, trên tuyến đường này đã được đơn vị thi công đào bóc lớp vật liệu hư hỏng và chèn lớp vật liệu mới bằng đá 4x6. Ba tháng trôi qua, đơn vị thi công vẫn chưa thảm nhựa. Sau một thời gian dài, nhiều phương tiện tải trọng nặng tiếp tục “cày nát” những điểm giặm vá này làm cho đá bị bong tróc,  vương vãi khắp nơi, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Những điểm hư hỏng trở thành “những cái bẫy” đối với người đi đường.

Ông L.V.T, người dân sống trên tuyến đường Ngô Quyền cho biết, đã có rất nhiều người do cán phải đá bị trượt ngã, nhất là vào ban đêm. Những viên đá nhỏ sắc nhọn liên tục làm thủng lốp xe của người dân.

Người dân rất mong các cơ quan chức năng sớm giặm vá hoàn thiện tuyến đường trên để bảo đảm an toàn giao thông.

Minh Dương


Liên kết hữu ích