BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giao lưu khiêu vũ giữa CLB các tỉnh, thành khu vực phía Nam 

Cập nhật ngày: 15/02/2017 - 08:14

BTNO - Chương trình do Công ty TNHH Đào tạo khiêu vũ thể thao Bước nhảy hoàn vũ Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức.

Trao giấy khen cho 3 trọng tài có thành tích trong việc phát triển nghệ thuật khiêu vũ trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Mới đây, tại Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Sunrise (thuộc Trung tâm Thương mại và Giải trí Cana, huyện Hòa Thành), Công ty TNHH Đào tạo khiêu vũ thể thao Bước nhảy hoàn vũ Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh tổ chức chương trình giao lưu khiêu vũ các tỉnh, thành khu vực phía Nam lần 2 năm 2017.

Hơn 700 vũ công, vũ sư, hội viên các CLB Khiêu vũ khu vực phía Nam đã đến tham dự chương trình.

Sau thành công của lần giao lưu đầu tiên, lần giao lưu thứ 2 này được tổ chức long trọng và quy tụ đông đảo các CLB Khiêu vũ các tỉnh, thành hơn. Đây cũng là dịp để thành viên các CLB Khiêu vũ khu vực phía Nam giao lưu, kết bạn và học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần củng cố và phát triển nghệ thuật khiêu vũ.

Tại Tây Ninh, nghệ thuật khiêu vũ chỉ mới phát triển trong những năm gần đây. Hiện tại, trên địa bàn tỉnh có 2 CLB Khiêu vũ chính là CLB Vũ Bình Dancesport Tây Ninh và CLB HT Dance thành phố Tây Ninh.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho hơn 40 CLB Khiêu vũ góp mặt trong chương trình; trao hoa cảm ơn và kỷ niệm chương cho các mạnh thường quân tài trợ, đồng thời khen thưởng các thành viên CLB Trọng tài Khu vực phía Nam...

Thùy Dương