BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giao lưu tuyên truyền và giáo dục pháp luật 

Cập nhật ngày: 15/07/2019 - 14:02

BTNO - Trung tâm Văn hoá nghệ thuật tỉnh vừa tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền và giáo dục pháp luật xâm hại trẻ em và người chưa thành niên vi phạm pháp luật, phòng chống bạo lực gia đình.

Tham dự chương trình có 4 đội thi đến từ Hội LHPN các huyện Châu Thành, Hoà Thành và Huyện đoàn Hoà Thành, Thành đoàn TP.Tây Ninh.

Một tiết mục về bạo lực gia đình của đội Thành đoàn Tây Ninh.

Trải qua 3 vòng thi: tự giới thiệu, tìm hiểu kiến thức pháp luật và phần thi năng khiếu, các đội chơi đã mang lại cho khán giả những tiết mục vui nhộn, hài hước nhưng chứa đựng nhiều thông điệp tuyên truyền và giáo dục pháp luật.

Qua đó, giúp quần chúng nhân dân, đặc biệt các bạn lứa tuổi thiếu niên nâng cao nhận thức pháp luật về xâm hại trẻ em, phòng chống bạo lực gia đình. Đồng thời kêu gọi sự quan tâm của các cấp, các ngành, tổ chức, cá nhân đoàn kết, nâng cao vai trò và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội, nhất là với trẻ em.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Hội LHPN huyện Hoà Thành, giải nhì thuộc về Hội LHPN huyện Châu Thành và hai giải ba thuộc về Huyện đoàn Hoà Thành và Thành đoàn Tây Ninh.

Ngọc Bích


Liên kết hữu ích