Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Giáo sư” Wenger thừa nhận Arsenal hết cửa vào top 4 Premier League 

Cập nhật ngày: 05/03/2018 - 19:50

Sau trận thua 1-2 trước Brighton, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã hết hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này.

Trả lời phỏng vấn của kênh Sky Sports sau trận thua 1-2 trước Brighton, HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã hết hy vọng lọt vào top 4 Premier League mùa này. Hiện tại, Pháo thủ đang đứng thứ 6 trên BXH và kém vị trí dự Champions League tới 13 điểm.

Thất bại trước Brighton cũng là trận thua thứ 4 liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường. Kể từ năm 2002, đội chủ sân Emirates mới lại có thành tích bết bát đến vậy. Điều này khiến làn sóng đòi HLV Arsene Wenger ra đi càng trở nên dữ dội.

"Giáo sư" Wenger thừa nhận Arsenal hết cửa vào top 4 Premier League. (Ảnh: The Sun)

“Giáo sư” Wenger tỏ ra chua chát: “Tôi nghĩ khả năng vào top 4 đã không còn. Có 5 đội bóng đang xếp trên Arsenal và chúng tôi cần 2 đối thủ tụt dốc. Tuy nhiên, điều đó khó lòng xảy ra trong những vòng đấu còn lại của mùa giải”.

Dẫu vậy, chiến lược gia 68 tuổi khẳng định ông vẫn đang dồn toàn tâm toàn ý cho việc dẫn dắt Arsenal khi tuyên bố: “Bạn phải tập trung vào công việc của mình bất chấp những lời bàn tán. Bạn cứ làm công việc của mình và thực hiện những điều mà bạn cho là đúng đắn với đội bóng. Tất cả chỉ có vậy”.

Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ tới làm khách của AC Milan ở trận lượt đi vòng 16 đội Europa League. Với tình cảnh hiện tại, chức vô địch Europa League là mục tiêu khả thi duy nhất giúp thầy trò HLV Arsene Wenger gỡ lại thể diện ở mùa giải này và giành vé dự Champions League mùa sau./.

Nguồn VOV.VN(Theo Sky Sports)


Liên kết hữu ích