Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo 

Cập nhật ngày: 17/08/2017 - 21:57

BTNO - Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh vừa phối hợp Hội Khuyến học huyện Gò Dầu và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tổ chức trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2017- 2018 cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Đến dự có ông Lê Minh Thành- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu.  

Ông Lê Minh Thành- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh trao học bổng cho học sinh.

Đợt này có 171 học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trong huyện Gò Dầu được nhận học bổng. Trong đó Hội Khuyến học tỉnh vận động và trao 70 suất, tổng trị giá 50 triệu đồng; UB.MTTQVN huyện trích từ quỹ Vì người nghèo” trao 50 suất, trị giá 30 triệu đồng; Hội Khuyến học huyện vận động và trao 51 suất, trị giá 34,6 triệu đồng và 3.400 quyển tập (trị giá 17 triệu đồng).

Ngoài ra, Hội Khuyến học tỉnh còn hỗ trợ một giáo viên dạy lớp học tình thương ở thị trấn Gò Dầu 6 triệu đồng.

Về định mức học bổng, đối với sinh viên và học sinh THPT, mỗi suất 1 triệu đồng (có 30 suất); học sinh tiểu học và THCS mỗi suất 600.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu ghi nhận và cảm ơn lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh, các đơn vị và cá nhân đã hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên nghèo có điều kiện đến trường.

Bà Trương Thị Phú cũng dặn dò các em, ghi nhận và trân trọng tình cảm của các đơn vị, cá nhân đã quan tâm tài trợ, phải phấn đấu vươn lên, sử dụng học bổng một cách có hiệu quả nhất cho việc học tập của mình.

N.H