Thời Sự - Chính trị   Xây dựng Đảng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu trao Huy hiệu 70 và 45 năm tuổi Đảng 

Cập nhật ngày: 22/01/2020 - 08:22

BTNO - Ngày 21.1.2020, Đảng bộ xã Hiệp Thạnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 70 và 45 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên tham gia sinh hoạt trên địa bàn xã. Đến dự có ông Nguyễn Thành Tâm – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu.

Ông Nguyễn Thành Tâm–Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng được trao cho 2 đảng viên: ông Nguyễn Danh Dự (còn gọi là Nguyễn Trừ Giữ), sinh năm 1927, quê quán xã Nhuận Đức, huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh; ông Trương Văn Mạnh, sinh năm 1930, quê quán xã An Phú, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Huỳnh Văn Cui, sinh năm 1947, quê quán phường 4, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong quá trình tham gia cách mạng các đảng viên đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau nhưng đều đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, được nhận Huân, Huy chương và nhiều bằng khen, giấy khen các loại.

Ông Nguyễn Thành Tâm–Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên, chúc các đảng viên luôn sống khỏe, sống tốt và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, nhất là các đảng viên trẻ.

Trọng Cầu