BAOTAYNINH.VN trên Google News

Gò Dầu: Trao tặng huy hiệu 50, 45 và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên 

Cập nhật ngày: 11/09/2019 - 08:13

BTNO - Chiều 10.9, ông Nguyễn Văn Nhu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu đã đến trao tặng huy hiệu 50, 45 và 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ các xã Thạnh Đức, Phước Đông và thị trấn Gò Dầu.

Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng được trao cho 3 đảng viên: Nguyễn Văn Dùm (sinh năm 1948, quê quán xã Thạnh Đức, Gò Dầu), Trịnh Thị Phụng (sinh năm 1947, quê quán xã Thanh Phước, Gò Dầu) và Trần Thị Hồng Thu (sinh năm 1944, quê quán tỉnh Ninh Bình).

Ông Nguyễn Văn Nhu- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu trao huy hiệu cho các đảng viên.

Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Nguyễn Thị Nhung (còn gọi là Nguyễn Thị Gái), sinh năm 1955, quê quán Thành phố Hồ Chí Minh.

Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng được trao cho đảng viên Trần Hữu Lượng, sinh năm 1965, quê quán thị trấn Gò Dầu.

Trong quá trình tham gia cách mạng, các đảng viên đã trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau nhưng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, được tặng thưởng huân chương, huy chương và nhiều bằng khen, giấy khen các loại.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Gò Dầu Nguyễn Văn Nhu đã trao huy hiệu Đảng cao quý cho các đảng viên, chúc các đồng chí luôn sống khỏe, sống tốt và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ.

Trọng Cầu