Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hà Nam chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn nghiêm trọng ở Kim Bảng 

Cập nhật ngày: 17/03/2017 - 08:12

Liên quan công tác khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Hà Nam vào sáng 16/3, ngay sau khi nhận được tin báo, ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam cùng lãnh đạo Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt kịp thời chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Ông Nguyễn Xuân Đông (giữa), Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cùng lãnh đạo Công an tỉnh và chính quyền địa phương hỏi thăm, động viên nạn nhân trong vụ tai nạn. (Ảnh: Nguyễn Chinh/ TTXVN)

Sau khi chỉ đạo trực tiếp tại hiện trường vụ tai nạn, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam Nguyễn Xuân Đông đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam - nơi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đang được cấp cứu và điều trị để thăm hỏi, động viên các nạn nhân, người thân; đồng thời yêu cầu các y bác sỹ bệnh viện tập trung cứu chữa nạn nhân bị thương. 

Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam đã trích ngân sách hỗ trợ ngay gia đình có người tử vong và bị thương nặng với mức 5 triệu đồng/trường hợp và 3 triệu đồng/trường hợp đối với người bị thương nhẹ. 

Theo ông Đỗ Trung Đông, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, trong số 16 người bị thương, có 2 trường hợp nguy kịch do chấn thương sọ não, chấn thương cột sống đặc biệt nghiêm trọng; các trường hợp còn lại bị gãy tay, gãy chân. Các bệnh nhân đang được cấp cứu, điều trị tích cực tại bệnh viện, chưa có bệnh nhân nào phải chuyển lên tuyến trên. 

Như tin đã đưa, vào khoảng hơn 8 giờ 30 phút ngày 16/3, tại ngã 5 giao cắt giữa đường tránh thành phố Phủ Lý với các tuyến đường của địa phương thuộc địa bàn xã Thanh Sơn ( huyện Kim Bảng, Hà Nam) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa ôtô 16 chỗ và xe ôtô tải. Vụ tai nạn đã làm hai người chết tại chỗ, một người tử vong trên đường đi cấp cứu và 16 người bị thương./. 

Nguồn TTXVN/VIETNAM+