BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hải An Tây Ninh vào bán kết 

Cập nhật ngày: 16/06/2017 - 17:16

BTN - Thắng Văn Tâm ÐN 4-1 trong trận đấu cuối cùng vòng loại, Hải An TN giành quyền vào bán kết ở ngôi Nhì bảng B, đồng thời cũng giành suất vào vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 8 tới tại Ðà Nẵng.

Đội Hải An TN cùng trưởng đoàn Lê Anh Tuấn và huấn luyện viên Tô Hữu Quang tham dự giải bóng đá NĐ Fami Kid 2017.

Sau chiến thắng “nghẹt thở” với tỷ số 6-5 trước U11 Bình Dương- đối thủ được đánh giá cao hơn ở trận ra quân, tối 13 và 14.6 vừa qua, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Bình Phước diễn ra 2 lượt trận cuối của vòng loại bảng B giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc- Cúp Fami Kid 2017. Ðội U11 Hải An Tây Ninh (Hải An TN) đã có 2 trận so tài với 2 đối thủ còn lại trong bảng.

Ở trận đọ sức đầu tiên với Thăng Long FC- đội bóng đến từ Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (cùng có 3 điểm trong trận ra quân) các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Hồng Duy Hải đã sớm tạo được một số tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương, song do xử lý vội vã, nên các cơ hội ghi bàn đều không thành công.

Về phía Thăng Long FC, tuy thi đấu không thực sự lấn lướt nhưng nhờ có lối chơi chặt chẽ cùng khả năng tận dụng tốt các cơ hội nên đã 2 lần ghi bàn để vượt lên dẫn trước 2-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Hải An TN vùng lên tấn công nhưng chỉ dứt điểm thành công 1 bàn, đành chịu thất thủ với tỷ số 1-2.

Thua trận trên, Hải An TN chỉ còn một cửa duy nhất là phải thắng Văn Tâm Ðồng Nai (Văn Tâm ÐN) ở trận đấu cuối. Ở trận đấu này, các cầu thủ Hải An TN đã nhập cuộc rất tốt và sớm có bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên lại không duy trì được ưu thế của mình khi để đối phương gỡ hoà ở hiệp 1.

Sau điều chỉnh của ban huấn luyện trong thời gian nghỉ, vào hiệp 2, các cầu thủ Hải An TN đã thi đấu tưng bừng, ghi liên tiếp 3 bàn để ấn định chiến thắng 4-1, giành quyền vào bán kết ở ngôi Nhì bảng B, đồng thời cũng giành suất vào vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào tháng 8 tới tại Ðà Nẵng.

Suất vào bán kết còn lại thuộc về Thăng Long FC, sau khi đội này đánh bại Bình Dương với tỷ số 3-1, giành được tổng cộng 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Với kết quả trên, Hải An TN sẽ gặp chủ nhà Bình Phước (Nhất bảng A) trong trận bán kết 2 diễn ra vào lúc 16 giờ hôm nay 16.6.

Cùng thời điểm trên, cuộc tranh tài vòng loại bảng 3, giải bóng đá Thiếu niên cũng diễn ra trên sân vận động Bình Phước. Ở nhóm A, đội U13 Tây Ninh có 2 trận ra quân gặp U13 Long An và U13 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

Trong trận đọ sức đầu tiên với Long An, các cầu thủ Tây Ninh liên tiếp tổ chức các pha tấn công, song do nôn nóng trong phối hợp nên các cơ hội đều bỏ lỡ.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0. Hiệp 2, U13 Tây Ninh tiếp tục gây sức ép và ở phút 45, Văn Hiếu (9) đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Khai thông được bế tắc, các học trò của huấn luyện viên Hồ Thành Hào còn ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Thanh Hào (18) và Văn Hy (19), giành chiến thắng 3-0.

Bước vào trận đọ sức hôm sau, gặp U13 HAGL, các cầu thủ Tây Ninh đã để thua 0- 2. Dù vậy, U13 Tây Ninh vẫn còn hy vọng đi tiếp vào vòng chung kết nếu đánh bại U13 Phú Nhuận-TP. Hồ Chí Minh trong trận đấu cuối của vòng loại nhóm A diễn ra vào sáng nay, 16.6.

TUẤN ANH