Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Vòng tứ kết giải bóng đá truyền thống Công an Tây Ninh năm 2018:

Hai đội nhì bảng gây bất ngờ 

Cập nhật ngày: 29/08/2018 - 09:48

BTN - Chiều 26.8 vừa qua, trên sân PK20, hai trận tứ kết còn lại của giải bóng đá truyền thống CATN năm 2018 đã tiếp tục được tiến hành, đánh dấu bất ngờ lớn đến từ 2 đội nhì bảng khi xuất sắc vượt qua 2 đội đầu bảng để giành quyền vào bán kết.

Hậu vệ KCS nỗ lực cản phá pha đi bóng tấn công của tiền đạo đội CATBg.

Trận tứ kết đầu tiên là giữa á quân năm trước Khối Cảnh sát (KCS- Nhất bảng C) gặp hạng Ba năm trước CA Trảng Bàng (CATBg- Nhì bảng D). Cả 2 đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao, liên tục gây sức ép về phía khung thành của nhau và tạo được nhiều tình huống ăn bàn, nhưng đều không thể chuyển hoá thành bàn thắng.

Ðến cuối hiệp 1, thế bế tắc được các cầu thủ CATBg phá vỡ từ tình huống phản công nhanh của Duy Huân (20). Vào hiệp 2, các cầu thủ KCS đẩy cao đội hình tấn công nhưng do lối chơi thiếu đột biến, các cầu thủ KCS vẫn không thể xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn và lăn xả của đối phương.

Ngược lại, chơi chủ động phòng ngự nhưng đội CATBg vẫn tổ chức được những pha lên bóng nguy hiểm và ở phút 67, từ pha phản công nhanh, Trí Ðạt (11) đã khéo léo vượt qua hàng thủ và cả thủ môn KCS, ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0, đưa đội CATBg giành quyền vào vòng bán kết.

Trận tứ kết cuối cùng giữa đội CA Gò Dầu (CAGD- Nhất bảng D) và đội CA Trại giam Cây Cầy (CATGCC- Nhì bảng A) cũng diễn ra giằng co. Vào trận, ÐKVÐ - CATGCC đã thi đấu lấn lướt, liên tục gây sức ép về phía khung thành đội CAGD bằng các pha tấn công đa dạng, tuy nhiên, đều không thể vượt qua được hàng thủ thi đấu lăn xả của đối phương.

Vào hiệp 2, đội CAGD tiếp tục thi đấu “tử thủ” hòng đưa trận đấu bước vào loạt đá luân lưu, nhưng với việc liên tục duy trì sức ép, những nỗ lực của các nhà ÐKVÐ cũng được đền đáp ở phút 53, khi từ pha tấn công trung lộ, Trung Kiên (11) thoát xuống đối mặt với thủ môn và sau 2 cú dứt điểm liên tiếp, bóng vào khung thành đối phương, mở tỷ số của trận đấu.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ CAGD buộc phải từ bỏ lối đá “tử thủ” để kiếm tìm bàn gỡ, giúp các nhà ÐKVÐ dễ đá hơn và ở cuối hiệp 2 đã có đến 4 cơ hội ăn bàn mười mươi, tuy nhiên, đều dứt điểm ra ngoài. Phải đến khi trận đấu bước vào thời gian bù giờ, tận dụng sự xuống sức của các cầu thủ CAGD, Văn Tình (18) đã ghi liên tiếp 2 bàn, ấn định chiến thắng 3-0, đưa đội CATGCC giành suất vào bán kết còn lại.

Với kết quả ở vòng tứ kết, 2 trận bán kết của giải diễn ra vào chiều 29.8 sẽ là 2 cặp đấu cân tài, cân sức - CATB gặp CATBg và PK20 gặp CATGCC.

TUẤN ANH