BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hai học sinh Trường THPT Trần Đại Nghĩa được kết nạp vào Đảng 

Cập nhật ngày: 04/08/2017 - 05:46

BTNO - Chiều ngày 3.8, Chi bộ trường THPT Trần Đại Nghĩa (Thành phố Tây Ninh) tổ chức kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú, trong đó, có 2 học sinh của trường.

Dự buổi lễ kết nạp đảng viên có ông Thành Từ Dũ- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Tây Ninh.

Hai học sinh được kết nạp vào Đảng là em Vũ Thị Hiền, sinh ngày 7.7.1999, hiện ngụ tại xã Tân Hà, huyện Tân Châu và em Lâm Thái Hải, sinh ngày 5.6.1999, hiện ngụ Phường 1, Thành phố Tây Ninh.

Ông Thành Từ Dũ- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Tây Ninh trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng Vũ Thị Hiền.
Cô Lê Thị Minh Thùy - Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng Trường THPT Trần Đại Nghĩa cho biết, ở những năm học trước, trường chưa phát triển được đảng viên trong học sinh.
 
Riêng năm học 2016 – 2017, được sự hướng dẫn của Thành ủy, ngay từ đầu năm học, nhà trường, tổ chức Đoàn và giáo viên chủ nhiệm chú trọng bồi dưỡng, giáo dục tư tưởng cho học sinh; định hướng cho các em có ý chí phấn đấu trong học tập, rèn luyện.

Đặc biệt, trong năm học 2016-2017, hai học sinh Vũ Thị Hiền và Lâm Thái Hải đã có nhiều nỗ lực để cuối năm đạt danh hiệu học sinh giỏi, được chọn vào đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi môn Địa cấp tỉnh.

Kết quả em Vũ Thị Hiền đạt giải ba và em Lâm Thái Hải đạt giải khuyến khích. Bên cạnh đó, hai em cũng luôn gương mẫu chấp hành tốt nội quy của trường, tích cực tham gia xây dựng phong trào Đoàn. Hiện tại, Hiền và Hải đã tốt nghiệp THPT và đậu vào ngành Luật, Học viện Cán bộ thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, trong đợt kết nạp Đảng lần này, Chi bộ trường THPT Trần Đại Nghĩa cũng đã kết nạp quần chúng Nguyễn Thành Liêm, sinh năm 1986, quê quán xã Cầu Khởi, huyện Dương Minh Châu, là giáo viên của trường.

Việc kết nạp đảng viên trẻ là đoàn viên, học sinh ưu tú của Chi bộ trường THPT Trần Đại Nghĩa đã góp phần động viên và tạo điều kiện cho nhiều thế hệ học sinh của trường tích cực học tập, rèn luyện. Qua đó tạo tiền đề xây dựng nguồn nhân lực trẻ có năng lực, phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng đứng vào hàng ngũ của Đảng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Hải Nam - Huy Hoàng