BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hai thiếu nữ chết đuối trong khu vực Hồ Dầu Tiếng

Cập nhật ngày: 27/07/2015 - 06:32

Theo người dân địa phương, dù khu vực này gọi là hầm Cá Nóc (thuộc địa phận xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) nhưng thực chất là nhánh kênh xả lũ từ Hồ Dầu Tiếng ra sông Sài Gòn.

Lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương khẩn trương tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Ngày 26.7, Hồ Dầu Tiếng xả lũ qua hệ thống kênh trên với lưu lượng khoảng 100m3/giây, nước dưới kênh chảy xiết, lại thêm 2 bên bờ kênh toàn là đá nên rất nguy hiểm.

Thời điểm trên, một nhóm bạn trẻ khoảng 10 người vào khu vực hầm Cá Nóc vui chơi, cho đến khoảng 15 giờ 30 người dân nghe tiếng kêu cứu, nhưng khi chạy đến thì được biết có 2 thiếu nữ đã bị nước cuốn trôi.

Hai nạn nhân được xác định tên Đặng Thái Thanh Hồng (sinh năm 1999, học sinh lớp 11 Trường Trần Đại Nghĩa) và Lê Thị Anh Thư (cùng ngụ phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh).

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tìm được thi thể của em Hồng tại khu vực sông Sài Gòn, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 3 km.

17 giờ ngày 27.7, phóng viên liên hệ lại với Chủ tịch UBND phường Ninh Thạnh thì được biết, tới thời điểm này, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của nạn nhân thứ hai Anh Thư. Như vậy, sau những nỗ lực tìm kiếm của các lực lượng chức năng, thi thể hai em học sinh đã được tìm thấy.

Hiện Công an phường Ninh Thạnh, TP.Tây Ninh đang phối hợp chặt chẽ với Công an huyện Dầu Tiếng để xác minh nguyên nhân vụ việc.

>> Xem Video Clip.

Thế Nhân

Từ khóa
Hồ Dầu Tiếng