BAOTAYNINH.VN trên Google News

“Hành trình từ trái tim” đến Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 26/07/2018 - 17:42

BTNO - Chiều ngày 25.7, “Hành trình từ trái tim – Hành trình lập chí vĩ đại – khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” đã diễn ra tại hội trường Sư đoàn 5, (huyện Châu Thành).

Giao lưu với những đại biểu đồng hành cùng Hành trình từ trái tim.

Tham gia chương trình, các chiến sĩ Sư đoàn 5 còn được giao lưu trực tiếp với 5 người đẹp nổi tiếng đang đồng hành cùng Hành trình từ trái tim, gồm: Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy, Á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May và ca sĩ Phan Lê Ái Phương.

“Hành trình từ trái tim” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012, nhằm kiến tạo khát vọng lớn cho thế hệ thanh niên Việt Nam thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách tới thanh niên. Qua đó truyền tải cảm hứng về ý chí khởi nghiệp cho thanh niên.

Qua 6 năm triển khai thực hiện, Hành trình từ trái tim được đánh giá là một trong những chương trình giàu tính nhân văn, có  ý nghĩ sâu sắc với thanh niên cả nước.

Trong chuyến Hành trình từ trái tim lần này, 5 đầu sách đầu tiên trong số 100 đầu sách của “Tủ sách đổi đời” được lựa chọn trao tặng cho thanh niên bao gồm: Quốc gia khởi nghiệp, Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu làm giàu, Không bao giờ là thất bại, Tất cả là thử thách và Khuyến học.

Chiến sĩ Sư đoàn 5 cùng đọc sách do Hành trình từ trái tim trao tặng.

Hành trình từ trái tim năm 2018 chính thức bắt đầu từ ngày 25.6 và diễn ra trong suốt 30 ngày (từ ngày 25.6 đến 26.7). Tiếp nối thành công của chương trình, Hành trình từ trái tim đã đến và trao tặng Thư viện Sư đoàn 5 tại Tây Ninh 12.000 cuốn sách quý.

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27.7, Báo-Truyền hình Quân khu 7 cũng đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Sư đoàn 5 để hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Ban tổ chức Hành trình từ trái tim đã đến thắp hương tưởng niệm tại Tượng đài liệt sĩ đặt trong khuôn viên Sư đoàn 5.

Lê Thùy