Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hazard ghi bàn loại Liverpool khỏi Cup liên đoàn 

Cập nhật ngày: 27/09/2018 - 09:15

Đội bóng của HLV Klopp phải chấm dứt mạch toàn thắng trên sân nhà Anfield sau khi thua ngược 1-2 trước Chelsea vào tối 26/9.

Eden Hazard vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai và để lại dấu ấn với siêu phẩm ấn định chiến thắng cho Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đi bóng qua hai cầu thủ Liverpool bên phía cánh phải trước khi tung cú sút cực mạnh ở góc hẹp tung lưới thủ thành Mignolet.

Pha làm bàn của Hazard giúp Chelsea hoàn tất màn lội ngược dòng tại Anfield. Sau hiệp một không có bàn thắng, đội chủ nhà vươn lên dẫn trước với pha tung người móc vô lê của Daniel Sturridge. Chân sút người Anh phá lưới câu lạc bộ cũ sau khi thủ môn Caballero đẩy bóng từ cú sút của Naby Keita.

Tuy nhiên, Chelsea chỉ mất sáu phút để ghi hai bàn liên tiếp. Emerson đá bồi cận thành sau tình huống thủ môn Mignolet cản phá cú đánh đầu của Ross Barkley, và sau đó Hazard lên tiếng với màn độc diễn đẹp mắt.

Pha dứt điểm quyết định của Hazard. Ảnh: PA.

Niềm vui các cầu thủ Chelsea sau bàn thắng. Ảnh: AP.

Chiến thắng trước Liverpool giúp Chelsea bước vào vòng bốn Cup liên đoàn. Đội bóng thành London cũng trở lại với nhịp thắng sau trận hòa thất vọng với West Ham vào cuối tuần vừa qua. Trong khi đó, Liverpool phải dừng chân ở sân chơi đầu tiên sau khi có chuỗi bảy chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Nguồn VNE