Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hết màn hình ám đỏ, tự khởi động liên tục, Galaxy S8 giờ còn gặp lỗi về âm thanh 

Cập nhật ngày: 12/05/2017 - 14:10

Cũng giống như các sản phẩm của Apple, Samsung Galaxy S8 cũng không thoát khỏi những lỗi oái ăm khó thể nào chấp nhận được.

Thật may mắn cho Samsung là những lỗi vừa qua trên Galaxy S8 không xuất hiện trên diện rộng. Nó chỉ xảy ra với một số ít người dùng và thị trường Việt Nam cũng cực kỳ hiếm hoi. Bao gồm trong đó là lỗi màn hình bị những vệt đỏ lạ, máy tự khởi động liên tục, và gần đây nhất là những vấn đề về âm thanh. 

Nhiều người dùng cho rằng âm thanh trên Galaxy S8 bỗng dưng ngưng hoạt động khi đang nghe nhạc, xem video và chơi game. Theo phỏng đoán ban đầu, máy bị lỗi liên quan đến phần cứng. Các dây dẫn âm thanh được nối không chính xác nên mới dẫn đến sự cố như trên.

Có một số người dùng gặp tình trạng này và đã đưa ra hướng xử lý bằng cách sau, ấn mạnh vào loa với khoảng cách 2 inch thì âm thanh sẽ hoạt động trở lại, và ấn lại một lần nữa, nó sẽ tự động tắt. Điều này cho thấy Samsung chưa thật sự gia cố chặt chẽ các điểm kết nối bên trong. Tuy rằng, cũng không ít trường hợp người dùng chỉ cần khởi động lại và khôi phục mới hoàn toàn máy thì lỗi này không còn xuất hiện nữa. 

Về phía Samsung, hãng từ chối bảo hành sự cố trên và cho rằng vấn đề sẽ được giải quyết trong các bản cập nhật tương lai.  

Nguồn tinnhanhonline