Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hình ảnh xúc động của Potro khi đối thủ bật khóc vì chấn thương 

Cập nhật ngày: 02/06/2017 - 09:40

Tay vợt người Argentina Del Potro đã để lại một hình ảnh xúc động trong ngày thi đấu thứ 5 của Giải quần vợt Pháp mở rộng 2017.


Almagro ôm chầm Potro sau khi được đối thủ an ủi. Ảnh: LAVANGUARDIA

Đối thủ của anh là tay vợt xếp hạng 69 thế giới Nicolas Almagro (Tây Ban Nha). Almagro có khởi đầu ấn tượng khi giành chiến thắng 6-3 ở ván đầu tiên.

Nhưng rồi chấn thương đầu gối đã khiến tay vợt người Tây Ban Nha đuối sức dần và để thua 3-6 trong ván thứ 2, trước khi buộc phải bỏ cuộc giữa lúc ván đấu thứ 3 đang có tỷ số 1-1.  

Tay vợt người Tây Ban Nha đã không cầm nổi nước mắt với thất bại cay đắng này, anh tỏ ra suy sụp, gục ngã ngay trên sân và bật khóc. Trước sự thất vọng của đối thủ, Potro lập tức bước qua lưới, tiến đến an ủi và dìu Almagro đứng dậy.


Potro dìu Almagro đứng dậy. Ảnh: OLE

Hành động này của tay vợt người Argentina ngay lập tức nhận được nhiều lời ca ngợi từ đông đảo khán giả có mặt trên sân. Kênh Tennis Channel bình luận hành động của Del Portro là “thấm đẫm tính nhân văn”.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Del Potro cho biết: “Tôi đã nói với anh ấy rằng, quần vợt tất nhiên quan trọng. Nhưng sức khỏe mới là trên hết trong ngày thi đấu hôm nay” – Hãng tin BBC dẫn lời.


Potro tiếp tục an ủi Almagro sau khi rời sân. Ảnh: LA NACION

Sau những cử chỉ thân thiết của Del Potro, Almagro vẫn không thể kềm được cảm giác cay đắng và giận dữ ném chai nước xuống sân. Tay vợt người Argentina tiếp tục ngồi an ủi sau đó với đối thủ cho đến khi cả hai rời khỏi sân đấu.

Nguồn TTO