Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hình dung về smartphone gập ba của Xiaomi 

Cập nhật ngày: 26/08/2019 - 20:36

Xiaomi từng khoe mẫu điện thoại có màn hình bẻ ngược về hai bên của hãng, nhưng vẫn chưa hé lộ thời gian ra mắt.

Trang Letsgodigital đã dựng ảnh điện thoại gập dựa trên một số bản vẽ trong hồ sơ đăng ký bản quyền của Xiaomi. Sản phẩm gồm một màn hình to như máy tính bảng và có hai bản lề lớn để linh hoạt gập thiết bị làm ba theo cả hai chiều: gập màn hình vào trong và gập ngược màn hình ra ngoài tùy theo nhu cầu sử dụng. Máy có thiết kế cứng cáp, được trang bị ba camera ở mặt lưng.

Hồi đầu năm, Bin Lin, Chủ tịch Xiaomi, hai lần chia sẻ video ngắn về mẫu điện thoại gập mà hãng đang phát triển. Tuy nhiên, đến nay, họ vẫn đứng ngoài cuộc đua smartphone màn hình gập khi các thông tin về ngày công bố, mức giá, cấu hình sản phẩm chưa được nhắc tới.

Giới công nghệ cho rằng việc không vội vã giới thiệu sản phẩm giúp Xiaomi học hỏi từ những sai lầm của đối thủ. Tất cả những mẫu smartphone gập được giới thiệu thời gian qua đều chưa thành công. Royole Flexpai ghi dấu ấn là điện thoại có màn hình gập đầu tiên trên thế giới nhưng không chinh phục được người dùng. Samsung Galaxy Fold và Huawei Mate X gây tò mò nhưng đến nay vẫn chưa thể có mặt trên thị trường.

Nguồn VNE