Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Iran viết tâm thư xúc động, quyết hoàn thành giấc mơ vô địch Asian Cup 

Cập nhật ngày: 28/12/2018 - 10:10

Sau khi công bố danh sách chính thức đội tuyển Iran tham dự Asian Cup 2019, HLV Carlos Queiroz chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến người hâm mộ và các cầu thủ.

“Cuộc phiêu lưu của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu từ hôm nay. Tôi dành những lời này cho người hâm mộ đội tuyển quốc gia, các bạn giúp chúng tôi cố gắng hơn và hoàn thiện hơn”, huấn luyện viên (HLV) Carlos Queiroz mở đầu.

Ông tiếp lời: “Tôi có mặt ở đây để hoàn thành nhiệm vụ của một HLV đội tuyển quốc gia, bởi đó là những niềm tin và ước mơ của cả dân tộc”. Trước đó, chiến lược gia 65 tuổi làm phật lòng các cổ động viên (CĐV) đội nhà khi chỉ đặt mục tiêu lọt vào top 4 tại giải đấu sắp tới trên đất UAE.

 HLV Queiroz đặt quyết tâm vô địch cùng tuyển Iran.

HLV Carlos Queiroz từng là cánh tay phải của Sir Alex Ferguson tại Manchester United. Ông được kỳ vọng sẽ mang hơi thở và tinh thần thi đấu quyết chiến của "Quỷ đỏ" đến với đội tuyển Iran tại chiến dịch Asian Cup lần này.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bày tỏ: “Người hâm mộ luôn có những giấc mơ lớn, nhưng trước hết ta cần suy nghĩ về nó và hành động tích cực. Những gì không thể đánh bại chúng ta thì chỉ có thể làm ta trở nên mạnh mẽ hơn”.

Ông kết luận: “Tôi gửi những điều tốt đẹp nhất đến thành công của các bạn. Tất cả vì đội tuyển quốc gia và cho hy vọng ở tương lai”.

HLV Queiroz không quên gửi lời cám ơn đến tất cả CĐV luôn dõi theo và ủng hộ đội tuyển. Ông biết ơn đến những người đã trao cho ông cơ hội được làm việc tại đội tuyển quốc gia Iran.

Tại Asian Cup 2019, Iran nằm tại bảng D với sự góp mặt của tuyển Việt Nam, Iraq và Yemen. Trên bảng xếp hạng FIFA tính đến tháng 12/2018, đoàn quân của HLV Carlos Queiroz đang dẫn đầu châu Á với vị trí thứ 29 và được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Nếu có thể cùng đội tuyển mang về chiếc cúp châu Á sau 43 năm chờ đợi, HLV Queiroz sẽ tạo ra một diện mạo mới cho đội tuyển Iran sau những chuỗi ngày khó khăn mà họ đang đối mặt.

Nguồn Zing News


Liên kết hữu ích