Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Miura "sòng phẳng" với Công Vinh trong ngày ra mắt 

Cập nhật ngày: 05/01/2018 - 18:04

Khẳng định nhận lời dẫn dắt CLB TPHCM là vì Công Vinh nhưng cựu HLV tuyển Việt Nam, ông Miura cũng rạch ròi quyền lực với trò cũ nay lên sếp...

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, HLV Miura chia sẻ: “Tôi rất háo hức với những trải nghiệm và tham vọng của CLB TPHCM khi nói chuyện với Công Vinh. Và tôi đã có mặt ở đây ngày hôm nay.

Tôi đã từng làm việc ở cấp CLB, nên từ đội tuyển Việt Nam xuống làm việc ở đây cũng không có gì là bỡ ngỡ. Và đương nhiên, tôi không ngại sức ép cũng như biết cách đối phó với nó”

HLV Miura khẳng định, vì Công Vinh nên mới có mặt tại TP.HCM.

Trong kế hoạch mục tiêu đạt được, nhà cầm quân này cũng rạch ròi về quyền của mình với học trò cũ nay lên chức sếp: "Mục tiêu của tôi với đội bóng ở mùa giải năm nay sẽ là top 5 và sau đó là top 3.

Và đây chính là lý do để tôi ra điều kiện, đồng thời muốn Công Vinh ký hợp đồng với các cầu thủ theo ý của tôi. Tôi cần các cầu thủ chất lượng để phục vụ mục tiêu của CLB.

Quan điểm làm việc của tôi chính là luôn công bằng với các cầu thủ, tôi không quan trọng họ là ai, danh tiếng như thế nào. Ai tập luyện tốt thì người đó sẽ ra sân. Và tôi muốn đội nhà chơi cống hiến nhất có thể".

HLV Miura và các cầu thủ mới của CLB TPHCM.

Theo HLV người Nhật Bản, ở bản hợp đồng 2 năm của mình cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên điều này cũng là bình thường khi ông tiếp nhận một đội bóng mới thăng hạng cũng như chỉ đạt thứ hạng không cao như ở mùa giải vừa qua...

Bản hợp đồng của HLV Miura với đội bóng của Công Vinh dù có thời hạn 2 năm, nhưng được biết sẽ được tái ký ngay sau năm đầu tiên nếu như thành công. Chuyện lương bổng của HLV Miura không được tiết lộ, nhưng Công Vinh tuyên bố "sẽ xứng đáng với danh tiếng, tài năng của ông ấy".

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
hlv miuraclb tphcm