Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park hài lòng với học trò sau trận thắng Philippines 

Cập nhật ngày: 01/01/2019 - 09:20

Trả lời sau trận đấu giao hữu gặp đội tuyển Philippines, HLV Park Hang-seo khá tự tin khi nói về Asian 2019, với những gì đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị.

Đội tuyển Việt Nam có trận thắng 4-2 trước Philippines sau 3 hiệp đấu ở trận giao hữu nội bộ đêm 31/12.

Trả lời phỏng vấn sau trận, thuyền trưởng người Hàn Quốc chia sẻ rằng ông không quan tâm tới kết quả một trận đấu có quá nhiều sự thay đổi và thử nghiệm như vậy.

"Tôi chú ý tới thể trạng của các cá nhân, đặc biệt là phong độ của từng cầu thủ sau khi vô địch AFF Cup. Tất nhiên là đội tuyển Việt Nam cần nỗ lực hơn nữa. Dẫu sao tôi cũng hài lòng với sự thể hiện của họ hôm nay", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Qatar nhằm giúp các cầu thủ có sự chuẩn bị và làm quen tốt nhất với thời tiết khi bước vào giải đấu trên đất UAE. HLV Park khẳng định đội bóng của ông đang đạt được trạng thái sung mãn.

Description: HLV Park hai long voi hoc tro sau tran thang Philippines hinh anh 1

HLV Park Hang-seo đang cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị những bước cuối cùng cho Asian 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

Ông thầy người Hàn Quốc bày tỏ sự hy vọng vào Quế Ngọc Hải và các đồng đội. Đồng thời, nhà cầm quân này cũng rất mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm một giải đấu thành công nữa sau năm 2018 có thể nói là hoàn hảo đối với các đội tuyển dưới thời ông thầy người Hàn.

"Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu từng trận, nỗ lực tối đa để đạt kết quả tốt nhất có thể. Chúng tôi còn ít ngày để chuẩn bị và sẽ tận dụng tối đa để thể hiện bộ mặt tích cực ở từng trận đấu", HLV Park chia sẻ.

Tại Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng Iran, Iraq và Yemen. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có mặt tại địa điểm thi đấu từ ngày 4/1. Trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam diễn ra tối 8/1.

Mục tiêu VFF giao cho thầy trò HLV Park Hang-seo là lọt vào nhóm 16 đội mạnh nhất giải.

Description: HLV Park hai long voi hoc tro sau tran thang Philippines hinh anh 2

Nguồn Zing