Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang Seo bất ngờ nói về tương lai trên báo Hàn Quốc 

Cập nhật ngày: 21/06/2022 - 11:51

HLV Park Hang Seo đã nói đến tương lai của mình trên báo Hàn Quốc khi được hỏi về hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về tương lai trên báo Hàn Quốc (Ảnh: Dương Thuật).

HLV Park Hang Seo làm việc với bóng đá Việt Nam từ năm 2017 và ông vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tới 30/1/2023. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của HLV Park Hang Seo và mới đây nhất phóng viên của tờ Newsis đã hỏi nhà cầm quân người Hàn về tương lai.

Chia sẻ với tờ Newsis, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng trước 3 tháng khi hợp đồng hết hạn. Tôi tin rằng, Giám đốc điều hành Lee Dong-jun sẽ lo mọi việc.

Theo lịch thì AFF Cup 2022 sẽ tổ chức vào cuối năm. Tôi đã rất buồn vì không thể vào chung kết ở AFF Cup trước và lần này, mục tiêu của chúng tôi là lọt vào chơi ở trận đấu cuối cùng”.

Khi được hỏi về khả năng trở lại Hàn Quốc làm việc, HLV Park Hang Seo cho biết: “Có rất nhiều huấn luyện viên giỏi ở Hàn Quốc, tôi sẽ không có cơ hội (cười). Tôi không phải là người dẫn đầu ở lĩnh vực này, nhưng tôi có kinh nghiệm làm huấn luyện viên. Vì vậy, tôi sẵn sàng giúp đỡ trong vai trò cố vấn”.

Nguồn VOV.VN