Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang Seo: “Cầu mong Nepal đá tấn công trước U23 Việt Nam” 

Cập nhật ngày: 15/08/2018 - 23:32

HLV Park Hang Seo hy vọng U23 Nepal đá tấn công cởi mở, bởi như vậy cơ hội giành chiến thắng của U23 Việt Nam sẽ lớn hơn.

Giữ đúng lời hứa, HLV Park Hang Seo đã dành cho phóng viên báo chí buổi phỏng vấn trước khi ra sân tập. Sau câu "Xin chào" bằng tiếng Việt rất sõi, HLV Park Hang Seo có những chia sẻ thẳng thắn về những thông tin trước trận đấu với U23 Nepal.

Tái khẳng định chưa hài lòng về trận ra quân dù U23 Việt Nam thắng cách biệt 3 bàn trước Pakistan, HLV Park Hang Seo cười lớn khi nghe thông tin người đồng nghiệp bên phía Nepal khẳng định sẽ chơi tấn công. Thậm chí U23 Nepal còn đặt mục tiêu dội mưa gôn vào lưới U23 Việt Nam, bất chấp đội bóng này vừa thua  0-1 trước Nhật Bản ở lượt trận đầu tiên. 

Đông đảo báo chí có mặt trong buổi phóng vấn HLV Park Hang Seo. Ảnh S.N

"Tôi nghĩ chúng ta cần phải chờ xem họ nói có thật không? Thật lòng tôi rất mong Nepal chơi tấn công trước U23 Việt Nam, bởi khi đó mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều để các học trò của tôi triển khai lối chơi”, HLV Park Hang Seo nói.

“Ai cũng thấy Nepal phòng ngự dày đặc cũng như cầm ít bóng như thế nào trước Nhật Bản. Nếu họ chơi như vậy chúng ta chắc chắn gặp nhiều khó khăn", ông Park Hang Seo nói tiếp.

Không đánh giá cao thể hình của các cầu thủ Nepal nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng, đối thủ của U23 Việt Nam ở lượt trận thứ hai có thể lực và sức bền rất tốt. Cùng với đó, HLV Park Hang Seo đánh giá cao thủ môn cùng 3 cầu thủ trên 23 tuổi của Nepal.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao Nepal. Ảnh S.N

"Nepal nghiên cứu rất kỹ Nhật Bản và chắc chắn là Việt Nam cũng vậy. Đây là lý do chúng ta phải hết sức thận trọng và vào cuộc với tinh thần quyết thắng ngay từ đầu. Ai cũng hiểu đây là trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của chúng ta. Tinh thần và thể lực của U23 Việt Nam lúc này rất tốt và tất cả đều đã sẵn sàng cho trận đấu với Nepal. Chúng tôi dốc sức đá vì người hâm mộ”.

Trước câu hỏi của phóng viên về việc U23 Việt Nam không có nhiều thời gian để tập chiến thuật khi ở Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: “Về mặt chiến thuật chúng tôi sang đây không có nhiều thời gian lắm. BHL tập trung vào phong độ của các cầu thủ.

U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận gặp Nepal. Ảnh S.N

Các cầu thủ dưới 23 tuổi đều đã thi đấu ở Trung Quốc, khá hiểu về chiến thuật. Còn những cầu thủ còn lại có nhiều kinh nghiệm, họ hiểu chiến thuật rất nhanh. Điều quan trọng là chúng ta phải làm thế nào tập trung, xây dựng tinh thần cho đội bóng tốt nhất, cũng như duy trì phong độ của các cầu thủ ở Asiad 2018".

Cuối cùng, HLV người Hàn Quốc khẳng định ông và các học trò luôn chơi vì màu cờ sắc áo, vì người hâm mộ quê nhà: “Hôm qua Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã sang cổ vũ U23 Việt Nam. Trưa nay chúng tôi được ăn món chả rất ngon mà các CĐV mang sang.

U23 Việt Nam chơi bóng không chỉ dành cho các CĐV ở đây, mà còn với người hâm mộ quê nhà. Chúng  tôi nhận thức được phải chơi tích cực, mang lại niềm vui với người dân Việt Nam”. 

Theo thông báo của BTC Asiad gửi tới đội tuyển, phóng viên báo chí Việt Nam không được phép vào tác nghiệp tại các buổi tập thuộc các sân tập không do BTC bố trí. Lý do là họ không kiểm soát được về mặt truyền thông khi những hình ảnh sân tập không chính thức của BTC được đăng tải những ngày qua, gây dư luận tiêu cực đối với nước chủ nhà Asiad, dù đã rất nỗ lực để đảm bảo tổ chức thành công Đại hội. 

Nguồn vietnamnet (từ Indonesia)