Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo dùng đội hình nào để đá với Nepal? 

Cập nhật ngày: 16/08/2018 - 23:48

Vào lúc 19h00 ngày 16.8, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp Olympic Nepal. Mục tiêu mà Việt Nam hướng đến là chiến thắng để tạo đà tâm lý cho trận quyết chiến với Nhật Bản.

Tuyển Olympic Việt Nam bắt đầu chiến dịch ASIAD 2018 bằng chiến thắng 3 sao khi đánh bại Olympic Pakistan với tỷ số 3-0 cách đây hai ngày.

Trong chiều nay, gặp đối thủ Nepal - một đội bóng được xem là nhẹ nhất bảng, HLV Park Hang-seo cũng rất cẩn trọng với chiến thuật của mình. "Tôi đã theo dõi Olympic Nepal thi đấu với Uzbekistan ở Trung Quốc. Ở trận Nepal gặp Nhật Bản tôi cũng xem. Về cơ bản, có sự khác biệt giữa hai trận đấu này. Khi gặp Uzbekistan, họ chơi với 4 hậu vệ, thi đấu rất tích cực. Nhưng Olympic Nepal chơi phòng ngự. Dù thua 0-1 nhưng tỷ lệ kiểm soát bóng của Nepal so với Nhật Bản chỉ 2-8. Tôi không biết khi gặp Việt Nam, họ sẽ đá với tâm thế nào, phòng ngự-phản công hay tấn công. Chúng ta sẽ phải có đầy đủ các phương án. Trận đấu hôm nay rất quan trọng, quyết định chúng ta có giành vé qua vòng loại sớm hay không nên đội sẽ phải cố gắng", HLV Park Hang-seo cho biết.

Nói về chiến thuật của mình trong trận đấu tối nay, ông cho biết: "Đội ổn về cả tinh thần và thể lực. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để chiến đấu. Hôm nay Việt Nam sẽ có những thay đổi. Về chiến thuật, sang đây chúng ta không có nhiều thời gian nhưng các cầu thủ U23 vốn đã quen nhau. Còn các cầu thủ trên 23 tuổi đều có trình độ, kinh nghiệm tốt. Đièu quan trọng là chúng ta ổn định tinh thần để thi đấu", HLV Park Hang-seo nói.

Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam gặp Nepal

Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức.

Nguồn motthoigioi