Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo giải đáp câu hỏi khó của truyền thông Hàn Quốc 

Cập nhật ngày: 25/06/2022 - 10:44

HLV Park Hang-seo vừa trả lời câu hỏi khá hóc búa của báo chí Hàn Quốc, rằng giữa Son Heung-min và Park Ji-sung, cựu ngôi sao Man United thì ai là người giỏi hơn?

HLV Park Hang-seo giải đáp câu hỏi khó của truyền thông Hàn Quốc

HLV Park Hang-seo vừa trả lời câu hỏi khá hóc búa của báo chí Hàn Quốc, rằng giữa Son Heung-min và Park Ji-sung, cựu ngôi sao Man United thì ai là người giỏi hơn?

HLV Park Hang-seo giải đáp câu hỏi khó của truyền thông Hàn Quốc ảnh 1

HLV Park Hang-seo cho rằng khó nói Son Heung-min và Park Ji-sung ai giỏi hơn ai

Trong dịp trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi và mừng sinh nhật mẹ, HLV Park Hang-seo liên tục được các báo lớn của Hàn Quốc săn đón. Những cuộc họp báo, gặp gỡ diễn ra thường xuyên. Dù rất bận rộn với những dự định riêng, nhưng ông cũng rất chiều lòng truyền thông nước nhà.

Hôm qua, ông đã trả lời phỏng vấn kênh truyền hình MBN. Tại đây, nhiều câu hỏi đã được đặt ra, trong đó có câu “giữa Son Heung-min và Park Ji-sung ai là người giỏi hơn?”. Nhà cầm quân của ĐT Việt Nam đã đáp lại khá khéo léo.

“Đẳng cấp của Son là hàng đầu thế giới! Ai đảm bảo rằng trong số các cầu thủ của bóng đá Hàn Quốc, bạn sẽ là Vua phá lưới Premier League trong 5, 10 hoặc 100 năm nữa?”, thầy Park nhấn mạnh.

“Nhưng giữa Son Heung-min và Park Ji-sung thì ngang nhau. Hai trong số những cầu thủ đáng tự hào nhất của chúng ta, là bảo bối của Hàn Quốc. Tôi có thể dám đánh giá ai cao hơn ai đây?”.

HLV Park Hang-seo giải đáp câu hỏi khó của truyền thông Hàn Quốc ảnh 2

Kênh MBN phỏng vấn trực tiếp HLVvPark Hang-seo.

Kênh MBN cũng đặt câu hỏi về mục tiêu trong những tháng còn lại ở hợp đồng dẫn dắt ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Tôi nghĩ chúng tôi có thể đi đến trận chung kết (AFF Cup). Và tôi đang nói rất tự tin vì tôi nghĩ rằng các cầu thủ của ĐT Việt Nam hiện đang duy trì sự cạnh tranh rất tốt”.

HLV Park cũng thừa nhận ĐT Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử đã vào đến vòng loại cuối VCK World Cup, nhưng tại chiến dịch này, ông đã phải chịu rất nhiều áp lực từ dư luận cho đến trận thắng Trung Quốc hồi tháng Hai vừa qua.

"Không phải chuyện đùa khi để thua 6 trận rồi 7 trận liên tiếp. Nhưng tất cả đã được giải tỏa vì chúng tôi đã thắng Trung Quốc 3-1, và đó là cuộc đời của một huấn luyện viên”, vị HLV 64 tuổi nhấn mạnh.

Nguồn TPO