Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo giữ bí mật về nơi đóng quân của tuyển Việt Nam 

Cập nhật ngày: 04/11/2018 - 19:12

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không tiết lộ địa điểm đóng quân tại Lào, chuẩn bị cho trận ra quân ở AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo đặc biệt đề cao tính bí mật trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ông luôn yêu cầu tập và đá giao hữu kín. Ảnh: Lâm Thỏa

"Trước đây, chuyện đội tuyển ở khách sạn nào khi đi thi đấu quốc tế luôn được công khai. Tuy nhiên, lần này sẽ khác. HLV Park Hang-seo cùng VFF quyết định sẽ không công bố nơi đội tuyển sẽ đồn trú khi tới Lào. Đội cần có sự tập trung tối đa cho giải đấu ở AFF Cup năm nay”, một lãnh đạo VFF chia sẻ .

Theo lý giải của VFF, tại các giải đấu trước thường xảy ra tình trạng người hâm mộ, truyền thông sau khi biết đã đặt ở cùng khách sạn với đội tuyển. Các tuyển thủ do vậy thường xuyên bị mất tự nhiên trong sinh hoạt, mất sự tập trung.

Tối qua 3/11, HLV Park Hang-seo quyết định gạch tên Đinh Thanh Trung và Dương Thanh Hào, chốt danh sách 23 tuyển thủ dự AFF Cup 2018. Nhà cầm quân người Hàn Quốc khiến nhiều người bất ngờ khi loại Quả Bóng Vàng Việt Nam 2017. Ngay trong buổi họp đội sáng nay trước khi rời đội, Thanh Trung cũng thông báo luôn quyết định giã từ đội tuyển quốc gia, để tập trung đá cho CLB Quảng Nam.

Chiều nay, tuyển Việt Nam tập buổi cuối cùng trước khi di chuyển sang Vientiane. Đội sẽ đá trận ra quân AFF Cup 2018, gặp chủ nhà Lào vào ngày 8/11.

Nguồn VNE