BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV Park Hang-seo kêu gọi hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 19/06/2018 - 23:51

Với mong muốn đóng góp những điều ý nghĩa nhất cho trẻ em Việt Nam, HLV Park Hang-seo và ê-kip vừa phát động chương trình từ thiện “Gieo mơ ước” dành cho trẻ em nghèo và có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình diễn ra trong tháng 6, nhằm cung cấp thiết bị và những hỗ trợ về bóng đá tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng.

Trong video phỏng vấn trên trang fanpage chính thức của chương trình, HLV Park chia sẻ, ông quyết định tổ chức chương trình này bởi mong muốn đáp lại tình yêu thương mà ông nhận được từ người hâm mộ Việt Nam, sau khi ông đảm nhận vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang-seo hy vọng, với sự nỗ lực của mình, chương trình có thể tạo nên một cơ hội tốt, dù là nhỏ bé, để truyền cảm hứng tới người Việt, góp phần lan toả văn hóa quan tâm, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mỗi người.

Chương trình diễn ra trong tháng 6, nhằm cung cấp thiết bị và những hỗ trợ về bóng đá tại những nơi có điều kiện khó khăn, không có đủ cơ sở vật chất để chơi bóng. (Nguồn: Tò he)

Chương trình sẽ thu thập những câu chuyện đặc biệt của các bạn nhỏ xung quanh tình yêu, niềm đam mê và những mơ ước với trái bóng tròn, vượt lên trên mọi khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống.

HLV Park sẽ chọn lựa một câu chuyện tại địa điểm phù hợp nhất để  đến tổ chức chương trình, gửi tặng các vật phẩm, quà tặng thể thao cần thiết và trực tiếp huấn luyện, truyền cảm hứng cho các em.

Trong năm 2018, chương trình sẽ tổ chức 3 sự kiện, đồng nghĩa với việc 3 địa điểm sẽ được lựa chọn dựa trên các câu chuyện được gửi về.

Các em nhỏ có thể gửi câu chuyện của mình tới trang facebook chính thức của chương trình (https://www.facebook.com/GiveADreamVN) hoặc qua email giveadreamvn@gmail.com

Nguồn baoquocte

Từ khóa
tháng 6HLV Park