Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

HLV U23 Hàn Quốc tuyên bố vô địch, thầy Park nói "hãy chờ đấy!" 

Cập nhật ngày: 10/01/2018 - 15:05

HLV Park Hang Seo thể hiện sự tự tin trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2018 với tuyên bố sẽ tạo nên điều "đặc biệt", trong khi HLV Kim Bong Gil cho biết mục tiêu của U23 Hàn Quốc là giành ngôi vô địch.

Trong cuộc họp báo sáng nay tại Côn Sơn (Trung Quốc), HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam đã có 1 tháng chuẩn bị cho VCK U23 châu Á và "khóa đuôi" bằng trận giao hữu với U23 Palestine tại Thượng Hải. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất, chỉ gặp khó khăn về thời tiết giá lạnh tại Trung Quốc nhưng tất cả cũng đã kịp thích nghi.

HLV Park Hang Seo và HLV Kim Bong Gil của U23 Hàn Quốc. Ảnh Vĩnh Hoàng.

“Trở ngại lớn nhất là thời tiết tại Côn Sơn nhưng sau một tuần ở đây, các học trò của tôi đã dần thích nghi tốt. Các đối thủ đều rất mạnh, đều có thể coi là ứng viên vô địch của giải đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, hy vọng tạo nên một điều đặc biệt ở Trung Quốc”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Riêng trận ra quân gặp U23 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo nói: “U23 Hàn Quốc rất mạnh, có thể là ứng viên vô địch. Do là trận đầu tiên nên chúng tôi không có nhiều thông tin về đối thủ bởi họ bí mật chuẩn bị. Dù vậy, là người Hàn Quốc, tôi hiểu cách chơi cầu thủ Hàn Quốc. Cầu thủ Việt Nam cần đủ tự tin khi ra sân, đó là điều quan trọng nhất”

Trong khi đó, HLV trưởng U23 Hàn Quốc, ông Kim Bong Gil  lại tỏ ra khá thận trọng dù đội của mình được đánh giá cao nhất tại bảng D, thậm chí còn là ứng cửa viên vô địch.

“Chúng tôi là đội bóng mạnh ở bảng đấu, nhưng không phải vì thế mà chủ quan. Chúng tôi sẽ phải chú trọng tới tất cả các trận đấu, mục tiêu của U23 Hàn Quốc là vô địch giải đấu này”, HLV Kim Bong Gil phát biểu.

Thầy Park và HLV Kim Bong Gil trao đổi trước khi làm "đối thủ" trong cuộc đọ sức tối mai.

Đánh giá riêng về U23 Việt Nam – đối thủ trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2018, HLV Kim Bong Gil dành lời khen ngợi tới người đồng nghiệp Park Hang Seo: “Ông Park Hang Seo là một HLV giỏi, nhờ vậy mà U23 Việt Nam được tổ chức tốt, lối chơi cơ động và tinh thần cũng rất cao”.

Hai đối thủ còn lại đều có tuyên bố dè dặt. HLV U23 Syria Hussein Afash cho biết: “Bảng đấu mạnh, chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Ở trận đầu tiên, U23 Australia có nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở châu Âu. Đó sẽ là trận rất khó khăn”.

Trong khi đó, HLV U23 Australia Milicic Ante nói rằng do các đối thủ ở bảng D đều mạnh và Australia sẽ tậptrung cho từng trận một.

Trận U23 Việt Nam- U23 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (giờ Việt Nam). Trước đó là cuộc đọ sức của U23 Australia và U23 Syria, trong khuôn khổ bảng D.

Nguồn vietnamnet(từ Côn Sơn, Trung Quốc)