BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên bị nghi phẫu thuật vì gương mặt sưng phồng

Cập nhật ngày: 06/09/2016 - 10:20

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình giao lưu trực tuyến ngày 5/9, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ bởi gương mặt khác lạ. Đôi môi sưng phồng, cằm nhọn và gò má cao lên trông thấy, biểu cảm cứng đơ khiến không ít người nghi vấn Kỳ Duyên phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian ở ẩn vì scandal hút thuốc nơi công cộng.

m
Gương mặt của Kỳ Duyên lúc mới đăng quang HHVN 2014.

So sánh với gương mặt bầu bĩnh khi cô mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, gương mặt của Kỳ Duyên đã thay đổi khá nhiều. Gương mặt cô dài và cứng hơn, môi cũng đầy đặn với chiếc cằm nhọn.

Gương mặt sưng phồng của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày 5/9
Gương mặt sưng phồng của Hoa hậu Kỳ Duyên ngày 5/9.

Trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Facebook, Kỳ Duyên lý giải một phần gương mặt sưng là bởi đang ốm, sốt: “Đêm qua sốt nặng quá mà không dám lỡ hẹn với các anh chị và độc giả, đến 10h sáng vẫn thấy rất mệt, tưởng không đi được... Thần sắc không được tươi tắn cho lắm nên cả nhà thông cảm cho Duyên nha”.

Cũng
Cũng có ý kiến cho rằng, gương mặt biến dạng, khác lạ của Kỳ Duyên chỉ là do góc quay chụp chứ không hề sưng lên.

Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng dính nghi án làm phẫu thuật thẩm mỹ bởi chiếc cằm nhọn một cách bất thường khi tham gia một sự kiện.

c
Chiếc cằm nhọn một cách bất thường...

Lý giải về việc này, Kỳ Duyên thanh minh những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm./.

Nguồn VOV


Liên kết hữu ích