Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Chi 1,6 tỷ đồng duy tu, sửa chữa một số tuyến đường. 

Cập nhật ngày: 06/12/2018 - 14:32

BTNO - Vừa qua, UBND huyện Hòa Thành đã có công văn đồng ý chủ trương duy tu, sửa chữa một số tuyến đường khu vực huyện, với tổng dự toán đề nghị khoảng 1,6 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, huyện cũng cho làm mới biển báo một số tuyến đường; dặm vá, sửa chữa đường Huỳnh Thanh Mừng (đường vòng quanh chợ Long Hoa) và hệ thống thoát nước từ khu phố 3, Thị trấn Hòa Thành đến ấp Long Thới (xã Long Thành Trung).

Đường Huỳnh Thanh Mừng xuống cấp với nhiều ổ gà xuất hiện.

Trong các công trình, hiện đường Huỳnh Thanh Mừng (dài 710m) đang xuống cấp nặng, nhất là đoạn từ cửa số 3 đến cửa số 7 chợ, xuất hiện nhiều ổ gà, mặt đường bị bong tróc lớp nhựa. Nguyên nhân là do thời gian qua, các tiểu thương mua bán rau, thực phẩm tươi sống đã đổ nước ra mặt đường, cùng với việc vận chuyển vật tư vào xây dựng chợ.

Để sửa chữa tuyến đường này, đơn vị thi công sẽ xử lý những ổ gà, dặm vá đá, sau đó tưới nhựa thấm bám và thảm bê tông nhựa. Tổng mức đầu tư khoảng 310 triệu đồng.

Nguồn kinh phí để thực hiện các công trình trên là do tiết kiệm được khi lựa chọn thầu và không thực hiện công trình duy tu sửa chữa đường Trương Quyền (cửa số 4 chợ Long Hoa). 

N.D