BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri 

Cập nhật ngày: 14/11/2018 - 14:38

BTNO - Chiều 13.11, Thường trực HĐND huyện Hòa Thành tổ chức đoàn giám sát đối với UBND huyện về việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 7, HĐND huyện (khóa XI) nhiệm kỳ 2016-2021.

Quang cảnh buổi giám sát.

Đoàn do ông Dương Văn Lên – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm trưởng đoàn.

Qua tiếp xúc cử tri trước và sau kỳ họp thứ 7, Thường trực HĐND huyện tiếp nhận 14 ý kiến, kiến nghị của cử tri và đã chuyển đến UBND huyện để chỉ đạo các cơ quan chức năng xem xét, trả lời.

Giám sát cho thấy các vấn đề cử tri kiến nghị đã được UBND huyện chỉ đạo cơ quan chức năng kiểm tra, khảo sát thực tế để kịp thời xử lý và giải quyết, mang lại kết quả, được cử tri đánh giá cao, tạo lòng tin trong nhân dân.

Nội dung các kiến nghị tập trung chủ yếu liên quan đến quản lý nhà nước về chuyển mục đích sử dụng đất; đầu tư lắp đặt hệ thống tín hiệu giao thông; đặt lại biển tên đường, cống thoát nước và sửa chữa, khắc phục hư hỏng, xuống cấp một số tuyến đường...

Tại buổi giám sát, lãnh đạo UBND huyện và các ngành liên quan đã giải trình, làm rõ, đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu về một số nội dung có kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri còn chậm, kéo dài, chưa thỏa mãn nguyện vọng của người dân...

Võ Liêm