BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Thông tin về sự xuất hiện của "Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ" đến tín đồ Cao Đài 

Cập nhật ngày: 20/05/2018 - 20:36

BTNO - "Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ" không phải là một tôn giáo chính thống, vì giáo lý của tôn giáo này đã đi ngược lại với truyền thống văn hóa, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam.

Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ Hoà Thành nhắc nhở đồng bào tôn giáo cảnh giác trước hoạt động của "Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ".

Mới đây, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hoà Thành phối hợp với UB.MTTQVN huyện tổ chức hội nghị thông tin về tình hình kinh tế-xã hội và công tác phòng chống tham nhũng của cả nước trong thời gian qua cho hơn 80 chức sắc, chức việc tôn giáo Cao Đài.

Tại hội nghị, mọi người còn được xem clip về sự xuất hiện của một tôn giáo lạ lấy tên là "Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ". Đây không phải là một tôn giáo chính thống bởi giáo lý của tôn giáo này đã đi ngược lại với truyền thống văn hóa, tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam.

Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy Hòa Thành Lê Văn Tuấn đề nghị các chức sắc, chức việc trong tôn giáo Cao Đài hãy thông tin đến các tín đồ và người dân cùng cảnh giác, tránh bị lôi kéo, gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, đến an ninh trật tự tại địa phương.

N.D