Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành tổ chức Giải bóng đá nhi đồng 2019 

Cập nhật ngày: 13/05/2019 - 07:24

BTNO - Vừa qua, tại sân bóng đá mini huyện Hòa Thành, Hội đồng Đội huyện Hòa Thành tổ chức Giải bóng đá nhi đồng lần thứ I.2019.

Giải đấu có sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các Câu lạc bộ bóng đá nhi đồng và các đơn vị trường tiểu học trên địa bàn huyện.

Các cầu thủ nhí tranh tài.

Các đội bóng tranh tài theo hình thức loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch. Với sự chuẩn bị và đầu tư tập luyện kỹ lưỡng, các đội đã mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp, căng thẳng, cùng những pha đi bóng đẹp mắt.

Kết thúc giải đấu, đội bóng đến từ Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (xã Long Thành Trung) đã xuất sắc đoạt cúp vô địch. Xếp vị trí thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Câu lạc bộ bóng đá xã Trường Tây và Trường Tiểu học Long Thành Bắc A.

Đội bóng của Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai đạt chức vô địch.

Giải bóng đá nhi đồng huyện Hòa Thành không chỉ là một sân chơi nhằm khuyến khích các em thiếu nhi rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ, mà qua đó, còn giúp huyện nhà phát hiện, bồi dưỡng, tạo nguồn lực kế thừa, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trên địa bàn huyện ngày càng phát triển.

N.D