BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học 

Cập nhật ngày: 23/09/2019 - 08:38

BTNO - Huyện đoàn và Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Hòa Thành vừa tổng kết công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh niên trường học năm 2018 - 2019, triển khai nhiệm vụ 2019 - 2020.

Trao bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể.

Năm học qua, Hội Đồng đội các cấp trên địa bàn Hoà Thành quan tâm thực hiện khá tốt cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, chương trình “Thắp sáng ước mơ”, phong trào “Kế hoạch nhỏ”,… Trong năm, đã vận động quyên góp tu sửa, nâng cấp xây dựng điểm sinh hoạt, vui chơi cho thiếu nhi trên địa bàn; tổ chức trao học bổng và tặng quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 500 triệu đồng. 

Ngoài các hoạt động tình nguyện diễn ra thường xuyên, còn có nhiều hoạt động tình nguyện cao điểm vào dịp hè, như Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, Hoa phượng đỏ, Tiếp sức mùa thi,... Bên cạnh đó, phong trào Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp cũng được Hội Đồng đội các cấp quan tâm thực hiện.

Tại hội nghị, đại diện một số cơ sở Đoàn, Đội trong huyện tham gia thảo luận nhằm chia sẻ những kết quả đạt được cũng như đưa ra nhiều ý kiến thể hiện tâm huyết, trách nhiệm đối với công tác Đội và phong trào thanh niên, thiếu nhi trong năm học 2019 – 2020.

Dịp này, Tỉnh đoàn, UBND huyện Hòa Thành và Huyện đoàn Hoà Thành tặng giấy khen cho 22 tập thể, 23 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2018 - 2019.

Võ Liêm


Liên kết hữu ích