BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đảng 

Cập nhật ngày: 22/02/2017 - 21:26

BTNO - Hôm 21.2, Huyện ủy Hòa Thành tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017.

Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Hoà Thành đã triển khai kịp thời các văn bản của Trung ương, tỉnh, và ban hành văn bản chỉ đạo các cấp ủy Đảng tuyên truyền, phổ biến, quán triệt, thực hiện nghiêm túc các văn bản của Trung ương, của tỉnh về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng đến tất cả đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Bí thư Huyện uỷ Hoà Thành Nguyễn Đài Thy trao giấy khen cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2016.
Cấp ủy cơ sở tổ chức thực hiện nghiêm quy chế chất vấn trong Đảng, đưa nội dung chất vấn và trả lời chất vấn vào chương trình hội nghị cấp ủy thường kỳ.

Trong năm 2016, công tác kiểm tra, giám sát được huyện thường xuyên thực hiện, tăng về số lượng, có trọng tâm, trọng điểm, giúp cho cấp ủy kịp thời nắm bắt được những khó khăn, vướng mắc của cơ sở và những phản ánh của đảng viên, quần chúng để có những chủ trương, định hướng sát với tình hình thực tế của địa phương.

Đồng thời, kịp cảnh báo, nhắc nhở tổ chức đảng và đảng viên khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Trong năm 2017, Ban Thường vụ Huyện ủy tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, quán triệt Quy định số 29, 30-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng, thi hành Chương VII, VIII về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng; tổ chức thực hiện chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, Nghị quyết Đảng bộ huyện lần XI và cơ sở (nhiệm kỳ 2015- 2020) đối với các nhiệm vụ có liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật của Đảng.

Dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 5 đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát của Đảng năm 2016.

K.K

Từ khóa
Hoà ThànhK.K