Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hoà Thành: Tổng kết cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu, tiếp sức đến trường” 

Cập nhật ngày: 26/08/2018 - 22:49

BTNO - Vừa qua, UBND huyện Hoà Thành tổ chức tổng kết cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu, tiếp sức đến trường” lần thứ X năm 2018 và ra mắt Quỹ khuyến học – khuyến tài huyện.

Dự hội nghị có ông Lê Minh Thành- Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh, bà Nguyễn Đài Thy- Bí thư Huyện ủy, ông Nguyễn Nam Hưng- Chủ tịch UBND huyện Hoà Thành.

Lãnh đạo UBND huyện Hoà Thành tặng giấy khen cho các em học sinh giỏi.

Cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu, tiếp sức đến trường” lần thứ X/2018 đã huy động được sự hỗ trợ, đóng góp của 38 cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân trong và ngoài huyện tham gia ủng hộ quỹ với tổng số tiền trên 1,7 tỷ đồng cho công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập trên địa bàn huyện.

Cuộc vận động đã trở thành thông lệ, được tổ chức ngay từ đầu năm học ở 2 cấp huyện và xã, góp phần nuôi dưỡng và phát huy mạnh mẽ truyền thống hiếu học trong nhân dân; trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, vượt khó và khen thưởng học sinh đạt kết quả xuất sắc trong các kỳ thi.

Tại buổi lễ, UBND Hoà Thành đã tặng 62 giấy khen cho các học sinh giỏi và 500 phần quà, 20 xe đạp cho học sinh nghèo; trong đó mỗi suất học bổng khuyến học, khuyến tài trị giá từ 600.000 đến 1.000.000 đồng.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã thông qua quyết định của Chủ tịch UBND huyện về việc công nhận điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý Quỹ khuyến học – khuyến tài gồm 3 thành viên, do ông Cao Duy Thắng- Chủ tịch Hội khuyến học Hoà Thành kiêm Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ.

Trị An