BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hòa Thành: Trao giải thưởng Hội thi hát trực tuyến năm 2020 

Cập nhật ngày: 19/05/2020 - 21:29

BTNO - Ngày 19.5, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh thị xã Hòa Thành tổ chức trao giải thưởng Hội thi hát trực tuyến năm 2020.

Tham gia hội thi lần này có 30 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong và ngoài thị xã Hòa Thành.

Với chủ đề "Hồ Chí Minh - Người sống mãi với non sông", nội dung các ca khúc dự thi là ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước,…

BTC trao giải thưởng cho các thí sinh.

Tham gia hội thi, các thí sinh kèm thu âm và video clip giọng hát của mình về Ban tổ chức và được đăng trên facebook và page "Ngôi nhà chung Trung tâm VHTT-Truyền thanh thị xã Hòa Thành". Theo đó, Ban Tổ chức chọn những bản thu âm và video xuất sắc nhất dựa trên số điểm bình chọn trên page, facebook và số điểm của Ban Giám khảo để quyết định số người dự thi chung kết.

Ở vòng bán kết, có 6 thí sinh được chọn để bước tiếp vào vòng chung kết xếp hạng để tranh tài. Kết quả, thí sinh Võ Thị Ngọc Giàu- đơn vị xã Trường Hòa xuất sắc đạt giải nhất hội thi; 2 giải nhì được trao cho thí sinh Nguyễn Trung Thành- đơn vị phường Hiệp Tân và thí sinh Nguyễn Hùng Cường đến từ huyện Dương Minh Châu. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 3 giải ba và 2 giải phụ cho các thí sinh triển vọng nhất.

Hội thi nhằm tạo không khí vui tươi trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong và ngoài thị xã có dịp giao lưu, học hỏi, trau dồi năng khiếu ca hát, góp phần thúc đẩy phong trào văn nghệ quần chúng tại địa phương.

Võ Liêm